Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với chấn thương ghê rợn của Danny Welbeck

Thứ Sáu 09/11/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu rạng sáng nay ở Europa League, các cầu thủ Arsenal đã bị sốc sau khi chứng kiến tiền đạo Welbeck dính chấn thương nặng.


Welbeck có thể chia tay mùa giải này
 

Tiếp đón CLB đến từ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon trên sân nhà, các cầu thủ Arsenal hừng hực khí thế sau khi kiếm được 1 điểm trước Liverpool cuối tuần qua. Dù vậy, họ khép lại trận đấu này với tỷ số 0-0, và điều đáng chú ý nhất chính là chấn thương của Danny Welbeck ở ngay đầu trận.
 
Trong tình huống ở phút 25 của trận đấu, chân sút người Anh đã nhận bóng từ quả tạt của Stephan Lichtsteiner bên cánh phải. Welbeck đã nhận chạm bóng bằng đầu, nhưng tình huống tranh chấp với một hậu vệ của Sporting đã khiến anh lăn ra đau đớn. Gần như ngay lập tức, thủ môn Renan Ribeiro của đội khách đã nhận thấy tình hình nghiêm trọng, và yêu cầu trọng tài dừng ngay trận đấu.
 
Theo đó, chân phải của tiền đạo này gần như đã bị lệch sang một bên. Chứng kiến chấn thương của đồng đội, các cầu thủ Arsenal đã cực kỳ sốc – trong đó đáng chú ý nhất là phản ứng của sao trẻ Mateo Guendouzi. Các nhân viên y tế đã phản ứng kịp thời, giúp Welbeck đặt ống thở, sơ cứu trong vòng 5 phút và đưa anh thẳng đến bệnh viện ngay sau đó.

Tiền đạo Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa Sporting hình ảnh

Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa Sporting


Những đồng đội tại Arsenal đã chạy đến động viên Welbeck, khi anh đang nằm trên cáng. Bên phía Sporting, Luis Nani (cựu sao M.U) cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bắt tay người đồng nghiệp. Bởi gần như chân sút người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, điều đầu tiên Arsenal quan tâm chính là chấn thương của Welbeck. Thủ môn Petr Cech cho biết: “Đó là một chấn thương cực kỳ nghiêm trọng. Tất cả suy nghĩ của chúng tôi đều hướng về Welbeck và Lichtsteiner (cầu thủ cũng rời sân ở trong hiệp 2).”
 
Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng, việc Lichtsteiner và Welbeck dính chấn thương nặng có thể ảnh hưởng lớn tới Pháo thủ. Cho dù đó không phải những cầu thủ thường xuyên đá chính, nhưng chắc chắn Arsenal sẽ phải bổ sung lực lượng vào mùa đông nếu muốn chạy đua Top 4.
“Siêu dự bị” của Arsenal có đường thoát thân
Crystal Palace muốn mua Danny Welbeck. Tiền đạo 27 tuổi đang không được trọng dụng tại sân Emirates và cũng không được CLB ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng sẽ hết...
Góc Arsenal: Hiệu ứng Unai Emery vẫn đang lan tỏa
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool tiếp tục chứng minh hiệu ứng nơi HLV Unai Emery tại thành London. Họ đã chịu rất nhiều khó khăn nhưng không đầu hàng để rồi sau...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X