Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên thay thế Wenger?

Thứ Ba 19/12/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Telegraph, Mikel Arteta có thể thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal.

 

Mikel Arteta đã có thời gian thi đấu tại Arsenal, theo đó anh gắn bó với Pháo thủ từ năm 2011 đến năm 2016. Trong quãng thời gian này cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 110 lần ở Premier League và ghi được 14 bàn thắng, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 17 bàn sau 150 lần ra sân. Thậm chí Arteta còn được HLV Wenger tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Trong thời gian này, anh giúp Arsenal giành hai Cup FA.
Arteta gio
Arteta từng có 5 năm gắn bó với Arsenal
Sau khi chia tay Arsenal, Arteta trở thành trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Sự xuất hiện của Arteta trong ban huấn luyện Man City là để trợ giúp Guardiola làm quen với môi trường bóng đá Anh. Nói về quyết định của mình cựu sao Everton khẳng định: “Sau khi không còn chơi bóng với tư cách của một cầu thủ, tôi muốn tiếp tục công việc liên quan đến bóng đá. Tôi có cơ hội tuyệt vời khi được làm việc cùng Pep, tôi sẽ cố gắng tận dụng nó”.
Jesus tiết lộ lý do từ chối M.U, chọn Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ cú điện thoại với HLV Pep Guardiola khiến anh bị thuyết phục chuyển tới Man City hồi đầu năm.
Arteta đang hợp tác rất tốt cùng Pep, anh đang cùng với ông thầy người Tây Ban Nha đưa Man xanh trở thành ứng viên lớn nhất cho mọi danh hiệu. Cựu HLV Barca và Bayern cũng phải dành cho Arteta những lời khen: “Tôi rất vui khi có được một người trợ lý tốt như vậy, anh ấy hiểu bóng đá Anh và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi tin trong tương lai anh ấy hoàn toàn có thể trở thành một HLV giỏi, anh ấy rất năng động và không ngừng tiến bộ”.
Arteta
Arteta đang kết hợp rất tốt cùng Pep
Theo tờ Daily Telegraph, Mikel Arteta có thể thay thế Arsene Wenger tại Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào năm 2019, và đội bóng thành London có thể sẽ nhắm người cũ để thay thế “Giáo sư”. Nếu tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm, Arteta hoàn toàn có thể đảm nhận trọng trách khó khăn này. Ngoài Arteta thì Henry cũng là ứng viên nặng ký thay thế Wenger, cựu cầu thủ tuyển Pháp đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X