Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên được tiến cử thay thế Harry Kane ở Tottenham

Thứ Bảy 11/01/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với Jermain Defoe là mong muốn của Gary Mabbutt, người cũ của Spurs tin rằng cầu thủ người Anh vẫn là một lựa chọn tốt trong một thời điểm nhất định.

Tottenham được khuyên đưa Jermain Defoe trở lại


Harry Kane dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau trận thua 0-1 trước Southampton, anh được chẩn đoán nghỉ từ 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, phía Spurs khẳng định tiền đạo sinh năm 1993 vắng mặt tới 3 tháng.
 
Tottenham ký hợp đồng với Jermain Defoe thay Harry Kane hình ảnh

Tottenham được khuyên đưa Jermain Defoe trở lại


Cầu thủ 26 tuổi vẫn là ngôi sao quan trọng nhất của Tottenham, vắng anh tới 12 tuần làm thay đổi mọi dự định và kế hoạch của HLV Jose Mourinho, nhất là trong bối cảnh Tottenham thi đấu thiếu thuyết phục trong thời gian qua. 

Lucas Moura và Son Heung-min có thể đá tiền đạo cắm, ngoài ra Spurs còn có tiền đạo 17 tuổi Troy Parrot, song Mourinho khẳng định những cái tên kể trên khó thay thế vị trí do số 10 để lại. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ đội bóng thành London mua thêm tiền đạo.

Tottenham muốn mua Krzysztof Piatek của AC Milan như sự thay thế cho Harry Kane, Spurs chấp nhận chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ này. Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu được “Gà trống” nhắm tới.

Mới nhất, Tottenham ký hợp đồng với Jermain Defoe là mong muốn của Gary Mabbutt, người cũ của Spurs tin rằng cầu thủ người Anh vẫn là một lựa chọn tốt trong một thời điểm nhất định.

“Tottenham cần một tiền đạo mới, nhưng không phải một bản hợp đồng có giá trị lớn. Họ cần một cầu thủ là giải pháp ngắn hạn cho Harry Kane, và tôi nghĩ rằng Jermain Defoe là cái tên phù hợp. Cậu ấy đang chơi tốt ở Rangers, cậu ấy có 11 bàn sau 16 trận”.

“Defoe vẫn đang duy trì phong độ tốt, cậu ấy cũng đã từng có nhiều năm gắn bó với Tottenham. Không ai khác chính cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham và Mourinho”.

Trước đó, Defoe chơi cho Tottenham từ năm 2004 đến năm 2008, anh ghi 43 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 139 lần ra sân. Sau đó cầu thủ này tiếp tục khoác áo Spurs từ năm 2009 đến năm 2014, ghi thêm 47 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X