Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên Chelsea nhắm thay Morata

Thứ Ba 29/05/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Karim Benzema thay Alvaro Morata, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Alvaro Morata sắp rời Chelsea


Mùa giải đầu tiên của tiền đạo Alvaro Morata tại Chelsea diễn ra không thành công. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 11 bàn ở Premier League, anh thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.
Chelsea muốn mua Karim Benzema thay Morata hình ảnh

Morata được nhiều đội bóng theo đuổi


Cựu sao Real Madrid tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Phong độ tệ hại của Morata là một trong những lý do khiến Chelsea nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh, bản thân cầu thủ 26 tuổi không được dự World Cup 2018.

Hiện tại, Morata chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong, sau Giroud. Việc này khiến anh tỏ ra không hài lòng và đã đánh tiếng muốn rời sân Stamford Bridge. Juventus quan tâm Morata, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Việc Morata và người đại diện của mình gặp gỡ các quan chức của Juventus ở Italia cho thấy anh đã sẵn sàng tới với đội bóng thành Turin. Ngoài Juventus thì Inter Milan, PSG và Atletico Madrid cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Chelsea nhắm Benzema thay Morata

Chelsea muốn mua Karim Benzema thay Alvaro Morata, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Benzema mo ty so sau sai sot cua Karius

Chelsea mua Benzema thay Morata


Chân sút người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, phong độ ấn tượng của anh giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Chelsea đánh giá cao khả năng ghi bàn và kiến tạo của Benzema, họ muốn chi ra 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1987.

Khả năng Chelsea mua Benzema thành công đang rất khó khăn, Real Madrid đang muốn gia hạn giữ chân cầu thủ người Pháp. Theo Don Balon, Real chỉ chấp nhận nhả Benzema nếu có Eden Hazard theo chiều ngược lại.

Hiện cầu thủ người Bỉ vẫn chưa quyết định gia hạn với Chelsea, trong trường hợp anh quyết tâm tới Bernabeu, Chelsea có thể dùng Hazard để hy vọng có được Benzema và thu về một khoản tiền để đầu tư vào thương vụ khác.

The Blues đang nhắm Leon Bailey của Bayer Leverkusen trong trường hợp Hazard tới Real Madrid ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X