Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cái tên Chelsea định đưa về thay Diego Costa

Thứ Tư 17/05/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Independent, chuyển nhượng Chelsea đang xem xét đưa về tiền đạo Fernando Llorente ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Chelsea đang trải qua một mùa giải thành công, họ đã chính thức vô địch Premier League và có cơ hội hoàn tất cú đúp nếu có được danh hiệu FA Cup. Ngay từ lúc này, HLV Antonio Conte đã phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng, để tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới. Tiền đạo Diego Costa đang đứng trước khả năng rời Stamford Bridge. Lời mời gọi với mức lương rất cao từ Trung Quốc khiến cầu thủ này rất khó có thể từ chối. Những ông chủ của CLB Thiên Tân Quyền Kiện đã đến Anh gặp Costa, khả năng cầu thủ 28 tuổi ra đi là rất cao.
Chuyen nhuong Chelsea nham Fernando Llorente hinh anh
Diego Costa có khả năng ra đi ở Hè 2017
Chuyển nhượng Chelsea sẽ phải tìm người thay thế vị trí của Costa, rất nhiều mục tiêu được The Blues đưa vào tầm ngắm. Nổi bật trong số đó là Romelu Lukaku của Everton và Alvaro Morata của Real Madrid. Song những thương vụ này đang gặp những khó khăn nhất định. Zidane không muốn bán Morata, trong khi đó mức giá 80 triệu euro mà họ đưa ra cũng khiến đội bóng thành London phải lắc đầu ngán ngẩm. Everton thì cho rằng mình không hợp với chiến thuật của Conte và ưu tiên chuyển đến M.U hơn.
Diego Costa được đồng đội cũ rủ rê sang Trung Quốc
Tiền đạo Diego Costa của Chelsea có thể sẽ chuyển đến Trung Quốc sau khi kết thúc mùa giải này theo lời mời gọi của người đồng đội cũ.
Theo tờ Independent , chuyển nhượng Chelsea mới nhất đang xem xét đưa về tiền đạo Fernando Llorente ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 14 bàn sau 32 lần ra sân ở Premier League mùa này. Cựu sao Bilbao là người có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Llorente đã từng làm việc với Conte ở Juventus, và ông thầy người Italia biết cách làm thế nào để cậu học trò cũ phát huy hết khả năng của mình.
Chuyen nhuong Chelsea nham Fernando Llorente hinh anh 2
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Llorente 
Chelsea dự định chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Họ sẽ hỏi mua Llorente khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 chính thức mở cửa. Conte muốn tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho Michy Batshuayi, bởi ông hiểu rằng nếu đưa về một chân sút lớn tiền đạo người Bỉ sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Tin tưởng vào Llorente và chờ đợi sự trưởng thành từ Batshuay là lựa chọn không phải quá tồi của nhà cầm quân 47 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X