Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với các phản ứng của Higuain trước những chỉ trích

Thứ Hai 22/04/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain phớt lờ sự chỉ trích từ NHM. Ngôi sao người Argentina tuyên bố anh không để ý những sự chỉ trích nhắm vào mình khi không duy trì phong độ ấn tượng.

Higuain đang chơi thất vọng


Vào tháng 1 năm 2019, Chelsea đã quyết định đẩy Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London đã đưa về Gonzalo Higuain thay thế. Chân sút người Argentina cũng ký hợp đồng cho mượn với The Blues từ Juventus, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.
Gonzalo Higuain phớt lờ sự chỉ trích từ NHM hình ảnh

Higuain đang gây thất vọng rất lớn


Trong quá khứ, Higuain và HLV Sarri từng hợp tác thành công ở Napoli, người ta đã kỳ vọng vào việc ông thầy người Italia sẽ hồi sinh học trò cũ. Tuy nhiên, điều đó không trở thành hiện thực. Cựu sao Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn.

Kể từ khi tới Chelsea Gonzalo Higuain mới ghi được 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Dù liên tục được HLV Sarri trọng dụng nhưng chân sút sinh năm 1987 đều gây thất vọng. Ở trận đấu với Liverpool mới đây, HLV Sarri sử dụng Hazard ở vị trí trung phong còn Higuain ngồi dự bị.

Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain. Đội bóng thành London sẽ trả cầu thủ người Argentina lại Juventus ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao 31 tuổi thể hiện phong độ rất thất vọng.


Cách Higuain đáp lại những chỉ trích


Gonzalo Higuain phớt lờ sự chỉ trích từ NHM. Ngôi sao người Argentina tuyên bố anh không để ý những sự chỉ trích nhắm vào mình khi không duy trì phong độ ấn tượng.
Higuain phot lo nhung chi trich nham vao minh

Higuain phớt lờ những chỉ trích nhắm vào mình


“Khi tôi rời khỏi nhà, đôi khi tôi biết mình là nhân vật chính trong những cuộc trò chuyện của một số đám đông. Tuy nhiên, tôi không để ý đến điều đó. Tôi không quan tâm đến những gì người khác nói gì về mình, nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng cho Chelsea. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng phía trước và tôi đang nỗ lực ghi bàn trở lại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X