Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với bến đỗ mới của Ramsey

Thứ Tư 17/10/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey cập bến Everton, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi.

Ramsey ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm, Pháo thủ dường như đã bất lực trong việc giữ chân ngôi sao người xứ Wales. Mức lương quá cao mà cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi là lý do khiến đội bóng thành London không thể đáp ứng.
 
Nóng Aaron Ramsey cập bến Everton vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Lúc này, Pháo thủ có hai lựa chọn, hoặc đáp ứng mức lương khủng cho Ramsey hoặc bán anh vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Vào Hè năm tới, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn, khi đó Arsenal không thể thu về xu nào từ ngôi sao sinh năm 1990.
 
 

Ramsey ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu ở xứ sở sương mù trong rất nhiều năm và muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League. Hiện rất nhiều đội bóng lớn ở Anh muốn có Ramsey, trong đó phải kể đến MU, Man City, Liverpool và Chelsea.

Những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đó là số tiền được cho là hợp lý với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.
 


Everton muốn có Ramsey

 


Aaron Ramsey cập bến Everton, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi.
 
Nóng Aaron Ramsey cập bến Everton vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Everton muốn mua Ramsey


HLV Marco Silva ấn tượng với tài năng và kinh nghiệm của Ramsey, ông muốn BLĐ Everton chi tiền đưa về ngôi sao người xứ Wales. Để cạnh tranh với những đội bóng lớn, đội chủ sân Goodison Park cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng.

Khả năng Everton có được điều mình cần là hoàn toàn có thể, bởi Ramsey muốn tiếp tục thi đấu ở Anh. Arsenal chắc chắn không muốn bán tiền vệ sinh năm 1990 cho những đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League, bởi vậy đẩy Ramsey tới Everton có thể là lựa chọn hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X