Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Trung vệ Smalling là… vua tốc độ của Man Utd

Thứ Sáu 06/02/2015 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ James Wilson vừa tiết lộ những cầu thủ chạy nhanh nhất Man Utd và có lẽ sẽ không ai ngờ đến cái tên đứng đầu bảng – trung vệ Chris Smalling.

Soc Trung ve Smalling la… vua toc do cua Man Utd hinh anh
Chris Smalling mới là cầu thủ chạy nhanh nhất Man Utd

Nhắc tới cầu thủ chạy nhanh nhất của Man Utd trong thời điểm hiện tại thì người ta thường nghĩ ngay đến Antonio Valencia. Tiền vệ chạy cánh người Ecuador không những là “ông vua tốc độ” ở Old Trafford mà thậm chí của cả thế giới bóng đá trong năm 2014 với kỷ lục chạy 35,2 km/h. Ngoài Valencia thì những Rooney hay hai tân binh Di Maria và Falcao cũng được đánh giá cao ở những bước chạy. Đấy là còn chưa kể đến những cầu thủ đang đi “đánh thuê” ở nước ngoài như Nani hay Chicharito vốn cũng có tốc độ rất khá.

Ấy vậy mà nhiều người hẳn sẽ bất ngờ theo “thống kê” mới đây của tiền đạo James Wilson. Tài năng 19 tuổi ngoài việc tự nhận tốc độ của bản thân thuộc hàng top của Quỷ Đỏ thì cũng có tiết lộ thú vị về “ông vua tốc độ” thực sự ở Old Trafford. Theo sao trẻ Wilson, không phải Rooney, Di Maria hay thậm chí Valencia, chính trung vệ Chris Smalling mới là cầu thủ chạy nhanh nhất của MU.

“Chúng tôi thường xuyên đeo thiết bị theo dõi GPS lên người trong mỗi buổi tập. Những thiết bị này sẽ đo đạc chính xác bạn đã chạy được bao xa và nhanh như thế nào.”

“Kết quả cuối cùng có thể nói tương đối bất ngờ. Hiển nhiên là những cầu thủ bám cánh như Antonio Valencia, Luke Shaw hay Ashley Young chạy rất nhanh. Bản thân tôi cũng thuộc hàng top trong đội một. Tuy nhiên thực sự thì trung vệ Chris Smalling mới là ‘vua tốc độ’ của MU. Mọi người bất ngờ lắm phải không? Nhưng thực sự thì Chris có một tốc độ rất tốt đấy.”

Quả thực dù là một trung vệ thuần túy thì Smalling cũng thường đảm nhiệm khá tròn vai vị trí hậu vệ cánh phải vốn đòi hỏi về tốc độ. Mùa giải này, ngoại trừ màn trình diễn tệ hại trong trận derby với Man City thì nhìn chung cựu cầu thủ của Fulham thi đấu khá tốt ở hàng phòng ngự.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X