Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Trung vệ M.U lỡ chọn “khách sạn ma ám” làm nơi nghỉ dưỡng

Thứ Tư 12/06/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè đã đến, và trung vệ Marcos Rojo đi du lịch ở Cộng hoà Dominican sau mùa giải căng thẳng. Tuy nhiên, những sự thật bất ngờ đã khiến anh phát hoảng và rời đi ngay lập tức.


Rojo lỡ chọn khách sạn ma ám
 

Tranh thủ thời gian không phải thi đấu, các ngôi sao bóng đá đã lựa chọn những địa điểm khác nhau để đi du lịch. Với cá nhân trung vệ Man United – Marcos Rojo, anh chọn khách sạn Hard Rock Hotel & Casino ở Punta Cana, Cộng hòa Dominican làm nơi nghỉ dưỡng và phục vụ sở thích câu cá.
 
Tuy nhiên khi đăng tải những bức ảnh tự sướng ở khách sạn này, nhiều CĐV đã phát hoảng bởi đây là địa điểm xảy ra rất nhiều vụ án mạng bí ẩn. Rojo không hề hay biết về điều đó và ngay lập tức, check out và tìm một địa điểm khác để tiếp tục kỳ nghỉ của mình.

Marcos Rojo đi du lịch, chọn ngay khách sạn ma ám nghỉ dưỡng hình ảnh

Marcos Rojo đi du lịch và vô tình chọn nhầm khách sạn


Cụ thể, trong khoảng 2 tháng vừa qua, đây là nơi xảy ra… 4 vụ án mạng không rõ nguyên nhân. Mới nhất, một cặp vợ chồng mới đính hôn có tên Edward Holmes và Cynthia Day chết ở trong phòng.
 
Trước đó vào ngày 25/5, một du khách 41 tuổi có tên Miranda Schaup-Werner, đột tử trong phòng sau khi dùng đồ uống tại quầy bar. Chưa hết, tháng 4 vừa qua cũng chứng kiến người đàn ông mang tên Bell Wallace bị ngộ độc, đi tiểu ra máu và qua đời trong bệnh viện – sau khi uống một ly whisky tại đây.
 
Hiện giờ, vẫn chưa có bất kỳ kết luận gì về cái chết của 4 người này, thậm chí cảnh sát cũng chỉ có thể khẳng định cả 4 nạn nhân đều qua đời… tự nhiên, nghĩa là không hề có bất kỳ chấn thương nào.
 
Còn với Marcos Rojo đi du lịch, có lẽ anh đã hoàn hồn ở một nơi khác, và có trải nghiệm nhớ đời về khách sạn này.
VIDEO: Lập cú đúp, siêu tiền đạo Lukaku vẫn không quên sở thích tấu hài cho fan ham mộ
Trong trận thắng Scotland với tỷ số 3-0 mới đây, pha xử lý của Lukaku thêm một lần chứng tỏ, vì sao anh là tiền đạo vụng về nhất thế giới.
Tranh thủ nghỉ hè, Salah khoe tài đánh cá
Mới đây trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ người Ai Cập Mohamed Salah khoe ảnh bắt cá và khiến nhiều người thích thú.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X