Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Liverpool

Thứ Sáu 03/11/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dejan Lovren đón nhận động thái “thương hại” của các CĐV The Kop sau những màn trình diễn thảm họa của mình.

Rất đáng quên nhưng cũng không ai có thể làm được điều đó với trận đại bại 1-4 của Liverpool trước Tottenham ở Wembley hai tuần trước. Trong đó, cá nhân Dejan Lovren đã có một màn trình diễn thảm họa với liên tiếp hai sai lầm chết người và khiến đội nhà chịu bất lợi thua 0-2 từ quá sớm. Ê chề hơn, trung vệ người Croatia buộc phải bị thay ra khi thời gian thi đấu mới trôi qua vỏn vẹn 30 phút đồng hồ.

Soc voi danh hieu cau thu xuat sac nhat thang cua Liverpool hinh anh
Trung vệ Dejan Lovren gây sốc với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Liverpool

Sau trận đấu tới giờ, Lovren đã hứng chịu vô số chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thậm chí, cựu ngôi sao Southampton còn bị một số CĐV Liverpool quá khích nhắn tin đe dọa giết cả gia đình. Lovren đương nhiên vô cùng bức xúc và phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Có lẽ cũng chính vì sự quá đà phải đón nhận này mà bỗng chốc, Lovren có được sự ủng hộ đôi chút “thương hại” của fan The Kop. Theo đó, họ thể hiện tích cực tinh thần của mình khi kêu gọi nhau bầu chọn cho anh ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Mười của Liverpool. Kết quả, chỉ trong vòng chưa tới 24 giờ đồng hồ mà số phiếu điền tên Lovren đã tăng đến mức chóng mặt và vươn lên vị trí số 1 với tỷ lệ 33%.

Với kết quả này, Lovren đã chính thức trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Mười của Liverpool” và chia sẻ giải thưởng cao quý này cùng Mohamed Salah với số phiếu bầu tương tự. Tuy nhiên khác với Lovren, đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tiền đạo tân binh người Ai Cập sau những màn trình diễn xuất sắc của anh, với 3 bàn/5 trận cùng vô số đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng mới Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X