Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Trung vệ Arsenal bị tấn công bằng dao ở Italia

Thứ Sáu 28/10/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, hậu vệ Pablo Mari của Arsenal vừa bị tấn công bằng dao ở Italia và hiện anh đang được cấp cứu trong bệnh viện.
SỐC Trung vệ Arsenal bị tấn công bằng dao ở Italia 1
Pablo Mari bị dao đâm vào lưng ở Italia.

Báo chí Anh vừa đăng thông tin đáng chú ý về việc cầu thủ thuộc biên chế CLB Arsenal, Pablo Mari vừa bị một kẻ lạ mặt đâm vào lưng tại một siêu thị ở Milanofiori, Assago, một thị trấn thuộc Milan.

Được biết, trung vệ đang tạm thời rời khỏi Arsenal thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến AC Monza, đã bị tấn công vào lúc 18h:30 (giờ địa phương) tối qua 27/10. Anh là 1 trong số 6 nạn nhân của vụ việc. Hiện một người trong đó đã không qua khỏi.

Báo giới Anh cho biết một kẻ lạ mặt đã bất ngờ tấn công điên cuồng những người trong siêu thị bằng dao, trong đó có Mari. Dù vậy trung vệ người Tây Ban Nha được cho là không bị thương nặng và tình hình của anh cũng đã trở nên ổn định. Đồng thời, thủ phạm cũng đã được giao cho cảnh sát địa phương. Nhà chức trách địa phương cũng loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố.

Chia sẻ thêm về chuyện này, HLV Arteta cho biết: "Giám đốc kỹ thuật Edu đã liên lạc với người thân của anh ấy. Pablo Mari đang nằm trong viện và tình hình có vẻ khả quan. Arsenal sẽ có một cuộc họp báo về những gì đã xảy ra. Tất cả chúng tôi thực sự đã bị sốc khi nghe tin tức kinh hoàng về vụ việc ở Italia".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X