Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tottenham chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2019

Chủ Nhật 07/04/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham có thể chia tay tới 12 cầu thủ ở Hè 2019. Theo nguồn tin từ Metro, đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè này.

12 cầu thủ sắp chia tay Tottenham


Sau khi SVĐ mới chính thức đi vào hoạt động, Tottenham sẽ lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới. Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp im tiếng, Spurs thực sự cần những bản hợp đồng mới ở Hè 2019. Darren Anderton nói về chuyển nhượng Tottenham, người cũ của Spurs khẳng định HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Tottenham chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Pochettino sẽ thanh lọc lực lượng ở Hè 2019


Để đưa về những bản hợp đồng mới, “Gà trống” cần đẩy đi những cầu thủ không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng. Spurs cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ lớn, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ những tân binh ở đẳng cấp cao. Aaron Wan-Bissaka và Ryan Sessegnon đang là những mục tiêu hàng đầu của Pochettino.

Chuyển nhượng Tottenham có thể chia tay tới 12 cầu thủ ở Hè 2019. Theo nguồn tin từ Metro, đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè này.

Kieran Trippier và Serge Aurier sẽ được rao bán. Hai cầu thủ này thi đấu không nổi bật ở mùa giải này, Spurs muốn thu về khoảng 50 triệu euro từ hai cầu thủ kể trên. Danny Rose và Toby Alderweireld cũng bị đưa vào danh sách thanh lý, 2 cầu thủ này có thể giúp Tottenham thu về 60 triệu euro. 
 
Eriksen co the roi Tottenham o He 2019

Eriksen có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Fernando Llorente, Vincent Janssen, Victor Wanyama và Georges-Kevin Nkoudou cũng sẽ được bán nếu Tottenham nhận được những lời đề nghị hợp lý. Erik Lamela và Moussa Sissoko đang được Pochettino sử dụng thường xuyên, song họ vẫn có thể bị bán nếu Spurs nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. 

Nhạc trưởng Christian Eriksen chỉ còn hợp đồng 12 tháng, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Real Madrid quan tâm cầu thủ người Đan Mạch, Tottenham sẽ chấp nhận để anh ra đi ở Hè 2019 nếu nhận được 80 triệu euro. 

Jan Vertonghen cũng bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, cầu thủ người Bỉ cũng đã 32 tuổi. Spurs sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Nếu đẩy đi cả 12 cầu thủ kể trên, Tottenham sẽ thu về khoảng 200 triệu bảng, đó thực sự là một số tiền khổng lồ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X