Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc toàn tập với thống kê này của Arsenal trước Vitoria?

Thứ Sáu 08/11/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Vitoria vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ thất vọng, và niềm tin của họ còn thấp hơn nữa khi chứng kiến một thống kê dưới đây.

Arsenal chơi bạc nhược trên sân của Vitoria


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Vitoria. Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng lại chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên đất Bồ Đào Nha. NHM đội bóng thành London không thể hài lòng với những gì đội bóng thành London thể hiện.
Kết quả Vitoria vs Arsenal - Vòng bảng Europa League 201920 hình ảnh

Arsenal chỉ có duy nhất 1 đường chuyền thành công vào vòng cấm của Vitoria


Cụ thể, trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm có 7 lần, 1 trúng khung thành. Bên kia chiến tuyến, đại diện của Bồ Đào Nha dứt điểm 15 lần, 4 trúng đích. Với màn trình diễn thất vọng, đội bóng của HLV Unai Emery bị chỉ trích rất nhiều.

Kết quả Vitoria vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ thất vọng, và niềm tin của họ còn thấp hơn nữa khi chứng kiến một thống kê dưới đây.

Theo thống kê từ Opta, trong suốt 90 phút thi đấu Arsenal chỉ có duy nhất 1 đường chuyền thành công vào vòng cấm của đội chủ nhà, với thống kê tệ hại này thì việc Pháo thủ chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích cũng là điều dễ hiểu.

Trận hòa Vitoria càng khiến những áp lực đè nặng lên vai HLV Unai Emery, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải nếu Arsenal để thua Leicester vào cuối tuần này. Đây là khả năng rất cao có thể xảy ra bởi “Bầy cáo” đang duy trì phong độ cực cao, họ còn được đá tại King Power.

Mới đây, Shkodran Mustafi nói về trận Vitoria vs Arsenal, cầu thủ người Đức bóng gió chuyện chiến thuật của HLV Emery khiến Pháo thủ không thể giành 3 điểm.

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng, đối thủ của chúng tôi đã chơi rất khó chịu. Tôi rất muốn đội bóng giành chiến thắng, nhưng chúng tôi lại không chơi tấn công ở những phút cuối cùng. Rõ ràng đội bóng đã chơi quá thận trọng ở trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X