Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Thông tin Mourinho dẫn dắt M.U là bịa đặt

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã đích thân lên tiếng những tin đồn thất thiệt về tương lai, đặc biệt là thông tin dẫn dắt M.U kể từ mùa giải 2016-2017.

SOC Thong tin Mourinho dan dat MU la bia dat hinh anh
Jose Mourinho phủ nhận thông tin dẫn dắt MU

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho đã dính vào rất nhiều tin đồn đến tương lai. Nào là được Real Madrid liên hệ, nào là thay Laurent Blanc tại PSG. Thế nhưng, một trong những thông tin gây được sự chú ý lớn nhất của người hâm mộ có lẽ là việc Mourinho sẽ thay thế Louis Van Gaal tại M.U kể từ mùa giải 2016-2017. Trong bối cảnh Van Gaal đang cùng M.U trải qua những kết quả tồi tệ, rất nhiều người hâm mộ muốn ngày Mourinho đến Old Trafford sớm hơn dự kiến. Nhưng…

Trước những tin đồn liên tục về tương lai, HLV Jose Mourinho đã buộc phải lên tiếng. Trong một buổi trò chuyện với BT Sport, nhà cầm quân người BĐN thừa nhận: “Ngay sau khi tôi rời Chelsea vào tháng 12 năm ngoái, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng tôi quyết định chờ đợi để có một sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, điều tồi tệ là tôi đã nghe được rất nhiều thông tin không chính xác về mình. Đó là những lời nói dối, bịa đặt. Thực tế là tôi rất muốn làm việc và thường là vào tháng 7, khi các cầu thủ trở lại tập luyện sau kì nghỉ. Cũng rất nhiều CLB chọn thời điểm đó để chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Sao trẻ MU rủ nhau tháo chạy vì Mourinho
(Bongda24h.vn) – Những tài năng mới nổi trong mùa giải này như Rashford, Varela… có thể sẽ quyết định tạm xa Old Trafford một thời gian bởi lo sợ không có...

Phát biểu trên của Mourinho chẳng khác nào một lời phủ nhận về tin đồn dẫn dắt M.U thay Van Gaal. Đây chắc chắn là một thông tin buồn đối với các Manucians, những người đang rất muốn tống cổ Van Gaal khỏi Old Trafford. Thế nhưng nếu xem xét lại vấn đề, Mourinho chưa hẳn đã là một giải pháp hợp lý cho M.U. Nên nhớ trước đó, huyền thoại Sir Alex Ferguson chưa bao giờ muốn Mourinho kế nghiệp mình tại Old Trafford. Và phải chăng M.U đã sớm tìm cho mình một hướng đi mới không phải Mourinho. Cũng có thể Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gắn bó với Van Gaal, cũng có thể họ đã tìm ra được một gương mặt thích hợp hơn.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X