Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Hai 01/06/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Theo Walcott rời Arsenal lại được bàn đến khi tuyển thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.


Mùa này, tương lai của cầu thủ chạy cánh Theo Walcott bị đặt một dấu hỏi lớn khi anh sa sút phong độ vì chấn thương. Tuyển thủ người Anh mới đá 14 trận tại Premier League, mặc dù đã có được 5 bàn nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của Pháo thủ là không lớn. Bởi vậy, mặc dù hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Arsenal chỉ còn thời hạn đến hè 2016 nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Emirates không hề đả động đến chuyện gia hạn. Thậm chí khả năng Walcott rời Arsenal
ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là rất cao khi HLV Wenger đã ngỏ ý muốn có tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool, đặc biệt “Giáo sư” còn sẵn sàng dùng Walcott cộng tiền để có sự phục vụ của Sterling.
Tu choi gia han hop dong, Walcott roi Arsenal hinh anh
Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Tuy nhiên, khi được trao cơ hội Walcott đã trở lại mạnh mẽ. Ở trận đấu với Man United tại vòng 37 Premier League, chính tuyển thủ người Anh là người có đường căng ngang khó chịu để Tyler Blackett phản lưới giúp Arsenal có được một điểm (hòa 1-1). Ở trận đấu ngay sau đó với West Brom ở vòng 38, cầu thủ 26 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick ngay trong hiệp 1 giúp The Gunners đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1. Đặc biệt, ở trận chung kết FA Cup với Aston Villa, Walcott đã có bàn thắng mở tỉ số để rồi sau đó đội bóng của HLV Wenger đè bẹp đối thủ 4-0 và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch FA Cup. 

Với 4 bàn thắng sau 2 trận, những tưởng đây sẽ là động lực để thúc đẩy chân sút 26 tuổi nhanh chóng quyết định gắn bó với Pháo thủ. Bởi hiện tại hợp đồng giữa anh với Arsenal chỉ còn thời hạn một năm nữa sẽ kết thúc. Nhưng rất bất ngờ, “thần đồng” người Anh đã từ chối thiện ý từ phía đội bóng chủ sân Emirates. Đích thân Walcott cho biết: “Hiện tại, tôi đang tận hưởng niềm vui từ danh hiệu FA Cup có được. Tôi cần thời gian để suy nghĩ về một bản hợp đồng mới với Arsenal”.

Đánh giá về cơ hội vô địch của Arsenal tại Premier League mùa tới, Walcott nói: “Chúng tôi đã bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup, đây là bước đệm để chúng tôi thách thức những danh hiệu mùa tới. Với đội hình hiện tại, chúng tôi có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”. Đích thân HLV Wenger khẳng định muốn Walcott ở lại đội bóng. “Giáo sư” cũng cho rằng sẽ không có chuyện Pháo thủ chạy đua với Chelsea, Man City hay Man United để chạy đua trên TTCN mùa hè 2015.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X