Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao trẻ MU bị phát hiện mắc ung thư

Thứ Bảy 16/02/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ 19 tuổi Max Taylor của Man United bị chẩn đoán mắc ung thư và đã phải tiến hành hóa trị.
Trung vệ của đội U23 MU thường được biết đến với tên gọi Max Dunne. Cầu thủ này bị chẩn đoán ung thư và đã bắt đầu tiến hành hóa trị. Theo tin tức được trang chủ MU công bố, Max Dunne đã phản ứng tích cực với đợt điều trị này.

Hậu vệ 19 tuổi mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United vào năm ngoái. Hiện tại, cầu thủ này đang trong giai đoạn hồi phục và sẽ được đội ngũ y tế của Man đỏ theo dõi sát sao trong thời gian tới.

Sốc Sao trẻ MU bị phát hiện mắc ung thư hình ảnh

Sao trẻ Max Taylor bị chẩn đoán mắc ung thư


Chia sẻ trên trang chủ MU, Max Dunne cho biết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở CLB đã giúp đỡ tôi từ ngày đầu tiên. Các y tá tại cơ sở chăm sóc sức khỏe Christie và HCA, cùng với Melissa từ Bộ phận Hỗ trợ Ung thư MacMillan đã chăm sóc cho tôi rất tuyệt vời.

Không có từ ngữ nào diễn tả được cách mà gia đình tôi đã giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mẹ và bố dượng tôi, anh trai George, Meir và bạn gái Lydia cũng như tất cả những người khác trong gia đình đã mang đến cho tôi sự ủng hộ không gì sánh bằng”.

Mùa này, Max Dunne chưa ra sân lần nào cho đội trẻ Man United. Năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2000 chơi rất xuất sắc và được ra sân 15 lần ở giải U18 Premier League. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng, Max Dunne đã được đôn lên đội U23 mùa này nhưng căn bệnh ung thư quái ác đã tạm ngăn anh phô diễn khả năng của mình và tìm đường vươn lên đội một.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X