Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Liverpool dính doping trận MU, bị cấm thi đấu vô thời hạn

Thứ Bảy 23/04/2016 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Anfield đang vô cùng choáng váng với scandal của trung vệ Mamadou Sakho, chỉ ít giờ trước khi bước vào trận đấu với Newcastle.

sakho
Trung vệ Sakho bất ngờ dính doping và bị Liverpool cấm thi đấu vô thời hạn

Jurgen Klopp ngay lúc này đây đang rất đau đầu vì tình hình nhân sự bỗng chốc bị xáo trộn nghiêm trọng. Chưa đầy 3 tiếng trước trận Liverpool vs Newcastle, trung vệ Mamadou Sakho của đội chủ nhà đã bất ngờ không vượt qua được buổi kiểm tra doping đột xuất. Được biết, buổi kiểm tra này thực chất đã được tiến hành sau trận MU 1-1 Liverpool ở tứ kết Europa League và phải đến hôm nay, kết quả dương tính của Sakho mới đến tay mọi người. Hiện tại, The Kop đang vô cùng rối ren nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức nào. Dự kiến vào khoảng 20h30 (giờ Việt Nam), trước trận đấu ở Anfield nửa tiếng, phát ngôn viên của sân Anfield sẽ phải đưa ra câu trả lời cho báo giới.

Đây là cú sốc cực lớn đối với Liverpool khi họ buộc lòng phải cấm thi đấu vô thời hạn một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất lúc này của họ. Trung vệ người Pháp Sakho, dù đôi lúc còn khá “ngáo”, nhưng như thể đã hồi sinh dưới bàn tay của HLV Klopp trong mùa giải này. Đặc biệt thời gian gần đây, cựu ngôi sao của PSG còn liên tục góp đại công trong những chiến thắng vang dội của The Kop, từ pha gỡ hòa 3-3 ở màn lội ngược dòng không tưởng trước Dortmund đến pha đánh đầu đến bàn thắng mở ra trận đại thắng  4-0 trước hàng xóm Everton giữa tuần qua.

Scandal nóng hổi dương tính với doping của Sakho khiến NHM sực nhớ về tin đồn rúng động cả Premier League chỉ cách đây hơn tháng, khi báo chí tiết lộ về một số lượng cầu thủ thuộc nhiều đội bóng lớn đang có dính dáng đến doping. UEFA ngay lập tức đã nhảy vào cuộc và trung vệ người Pháp nguy cơ rất cao vắng mặt ở kỳ Euro 2016 trên quê hương mùa hè này nếu chính thức bị kết tội (treo giò 6 tháng). Không chỉ riêng gì Sakho, cả Liverpool chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề vì scandal này, trong bối cảnh đội bóng đang thăng hoa phong độ và tiến gần đến những mục tiêu của mình trong giai đoạn cuối mùa giải, top 4 Premier League và đặc biệt danh hiệu vô địch Europa League.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X