Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU

Thứ Sáu 14/05/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Sadio Mane không hài lòng với Jurgen Klopp


Liverpool vừa có chuyến làm khách trên sân của MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Jurgen Klopp đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Diogo Jota, Mohamed Salah và Roberto Firmino ở phía trên. 3 cầu thủ này đã có một trận đấu bùng nổ, họ đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trong đó Firmino có một cú đúp.
MU vs Liverpool

Liverpool đánh bại MU 4-2


Với màn trình diễn ấn tượng của bộ ba tấn công, Liverpool giành chiến thắng 4-2. Ở trận đấu này, tiền đạo Sadio Mane chỉ vào sân ở phút 74, thế vị trí của Diogo Jota. Anh đã có một cơ hội đối mặt với thủ môn Dean Henderson của MU nhưng không thể ghi bàn.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Jurgen Klopp bước vào sân, ông đập tay với Dean Henderson và Scott McTominay như muốn động viên 2 ngôi sao của Quỷ đỏ. Sau đó, ông thầy người Đức muốn ăn mừng với tiền đạo Sadio Mane, nhưng thật bất ngờ là cầu thủ này lắc đầu và bỏ đi.
Sadio Mane
Sadio Mane

Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp


Dường như ngôi sao người Senegal quá thất vọng khi phải ngồi dự bị. Sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố không có vấn đề gì giữa ông và Mane. Ông thầy người Đức nói với Sky Sports:

"Không có vấn đề gì. Hôm qua, sau buổi tập tôi đã đưa ra quyết định sử dụng Diogo Jota ngay từ đầu. Mọi thứ quá gấp nên tôi chưa nói chuyện với Mane về việc cậu ấy không ra sân ngay từ đầu. Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Tất cả đều ổn”. 

“Hôm nay, các học trò của tôi đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời. Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội cần tiếp tục nỗ lực, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại”.
MU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và LiverpoolMU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-4 nghiêng về đội khách, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU chỉ trong vòng ít ngày.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
Song sát Sancho vs Haaland chói sáng, Dortmund đoạt cúp quốc gia Đức 2020/21Song sát Sancho vs Haaland chói sáng, Dortmund đoạt cúp quốc gia Đức 2020/21
Trong ngày thi đấu thăng hoa, Erling Braut Haaland cùng Jadon Sancho mỗi người đã lập một cú đúp giúp Dortmud vùi dập RB Leipzig để vô địch Cúp Quốc gia Đức.
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...
Phá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử LiverpoolPhá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah ghi một bàn thắng giúp Liverpool đánh bại MU 4-2 tại sân Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập đã đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ sau bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X