Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Roy Keane từng muốn... "vặt đầu" trợ lý HLV Ferguson

Thứ Năm 21/06/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một tiết lộ mới đây, đội trưởng một thời của đội chủ sân Old Trafford – Roy Keane muốn vặt đầu Queiroz trong quá khứ.


Roy Keane phát biểu gây sốc
 

Trong quá khứ, huyền thoại Roy Keane từng là đội trưởng vĩ đại của Quỷ đỏ, đồng thời cá tính của anh cũng rất mạnh. Sau khi rời M.U, cầu thủ này đã liên tục có những phát biểu không được lòng đội bóng cũ, bởi anh tỏ ra khó chịu với rất nhiều người.
 
Trong đó, trợ lý của Sir Alex – HLV Carlos Queiroz cũng không phải ngoại lệ. Ông từng làm việc với Ferguson vào mùa giải 2002/03, gia nhập Real Madrid rồi lại quay lại vào mùa giải 2004. Hiện nay, Queiroz đang là thuyền trưởng của ĐT Iran chinh chiến tại World Cup 2018, và Keane đã nhắc lại cuộc “đụng độ” năm xưa.
 
“Ông ấy là một HLV xuất sắc” – Keane cho biết. “Đó là một trong những chiến lược gia giỏi nhất mà tôi từng làm việc tại Man United. Carlos Queiroz có lẽ là người không cởi mở cho lắm, nhưng tôi từng có mối quan hệ tốt với ông ấy, đặc biệt khi nghe sự chỉ đạo trên sân tập.”

Roy Keane muốn vặt đầu Queiroz khi còn ở M.U

Roy Keane muốn vặt đầu Queiroz khi còn ở M.U


“Tuy nhiên khi ông ấy ra đi, và rồi trở lại vào năm 2004, tôi cảm thấy ông ấy đã thay đổi. Queiroz thực sự thiếu tôn trọng tôi, và chúng tôi đã tranh cãi nảy lửa. Ông ấy nghi ngờ lòng trung thành của tôi, và tôi dè bỉu lại quãng thời gian ông ấy rời bỏ đội bóng.”
 
“Một trong những điều hối hận nhất trong sự nghiệp của tôi, đó là tôi đã đe dọa vặt đầu ông ấy. Carlos Queiroz là một HLV xuất sắc, đã làm những công việc tuyệt vời.”
 
Thực chất, dù rất xuất sắc trong vai trò trợ lý chiến thuật của HLV Ferguson, nhưng Carlos Queiroz không thực sự được lòng các cầu thủ. Trước đây, Patrice Evra từng phát biểu: “Những buổi huấn luyện của ông ấy là hoàn hảo. Nhưng với tư cách cá nhân, tôi thấy ông ấy rất khó gần.”
 
Sau khi bị Roy Keane muốn vặt đầu Queiroz, HLV này đã ở lại M.U đến năm 2008, trước khi tiếp quản bị trí HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha. Đến năm 2011, ông nhận lời dẫn dắt ĐT Iran cho đến thời điểm hiện tại.

MU nhắm sao khủng tuyển Đức nâng cấp hàng thủ
MU muốn mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Sao tuyển Anh gửi lời cảnh cáo tới CLB Chelsea
Theo báo giới Anh, tuyển thủ người Anh Ruben Loftus-Cheek mới đây đã lên tiếng cảnh báo CLB Chelsea về việc có thể ra đi nếu không được ra sân thường xuyên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X