Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Robin van Persie muốn rời "con tàu đắm" Man Utd trong tháng Một?

Chủ Nhật 08/12/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo giới truyền thông Anh, tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã yêu cầu BLĐ cho phép mình ra đi trong tháng Một tới. Đây là một tin rất sốc với các Manucians bởi chỉ vừa mới hè qua thôi RVP còn hùng hồn tuyên bố "Tôi muốn gắn bó với Man Utd trong phần còn lại của sự nghiệp".

van persie
Van Persie đã hết hạnh phúc ở Old Trafford?

Manchester United lúc này không khác gì một mớ bòng bong, từ chính trường tới hậu trưởng. Lúc này, họ đã kém ngôi đầu của Arsenal 12 điểm (sau đêm nay nếu Pháo thủ thắng Everton thì con số đó sẽ là 15), nhưng tốt nhất bây giờ thì chẳng nên so sánh Man Utd với đội đầu bảng làm gì, mà thiết thực hơn, là xem xem họ còn tụt sâu đến nhường nào nữa. Thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trước 2 đối thủ "ngon ăn" trong suốt nhiều năm qua là Everton và Newcastle, Man Utd giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9 trên BXH, kém đội xếp thứ 10 là Aston Villa 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Đương nhiên, Man Utd rối như tơ vò và ai cũng buồn chán. Tuy nhiên, những trụ cột của họ như Rooney, Carrick hay De Gea chẳng mảy may nghĩ tới chuyện ra đi, vì đơn giản họ muốn đương đầu với thử thách, khát khao vực dậy đội bóng con cưng. Hơn nữa, trước khi mùa giải này diễn ra, cuộc "đổi ngôi" của David Moyes và huyền thoại Sir Alex Ferguson đương nhiên đã vẽ ra viễn cảnh Man Utd sẽ đối mặt với một giải đấu đường trường đầy khó khăn rồi, thế nên hầu hết các cầu thủ đều hiểu rằng muốn có thành công thì họ cần phải kiên trì, nỗ lực hơn vì lợi ích chung của đội bóng trong tương lai lâu dài.

Tuy nhiên, Van Persie thì không như vậy. Có vẻ như chân sút người Hà Lan với phía Manchester United đang gặp một số vấn đề rắc rối nội bộ cực kì nghiêm trọng, ở mức không thể hàn gắn được. Nguyên nhân cho xung đột này vẫn chưa được làm rõ, nhưng bình luận viên truyền hình nổi tiếng và uy tín Mark Lawrenson đã lên tiếng khẳng định điều này. Theo tiết lộ trên đài FM Ireland, cựu cầu thủ của Liverpool cho biết Robin Van Persie đã đệ đơn yêu cầu được ra đi ngay trong tháng Một tới cho BLĐ đội bóng. Cụ thể, Lawrenson nói:

"Vừa mới đây đã có một vài thông tin trên sân tập của Manchester United bị rò rĩ ra ngoài, và rất may mắn rằng tôi có một vài người quen đang làm việc tại sân Old Trafford, vì thế đã nắm bắt được những tin tức nóng hổi này. Có vài người đã khẳng định như đinh đóng cột với tôi rằng Van Persie đã nộp đơn yêu cầu rời đội bóng trong hôm thứ Ba vừa qua. Trên quan điểm cá nhân của tôi nếu điều này trở thành sự thực thì HLV David Moyes chắc chắn là đang phải đối diện với một mớ hỗn độn khó tìm ra lối thoát."

Đương nhiên, thông tin này một khi chưa có sự khẳng định của bên Man Utd thì chưa thể tin được, nhưng một khi nó đã lan tràn trên các mặt báo uy tín nhất châu Âu như The Mirror hay Daily Mail thì người hâm mộ Man Utd đã thực sự phải lo lắng. Đêm qua, Man Utd đón chào sự trở lại của Van Persie, nhưng ngoài phong độ gây thất vọng, anh còn cho người ta thấy một hình ảnh già nua và tiều tụy đến đáng thương. Man Utd và anh đã có chuyện gì trong thời gian qua để RVP mệt mỏi đến mức ấy?
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X