Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid muốn giải cứu “người đặc biệt”

Thứ Bảy 31/10/2015 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Ramon Calderon, HLV Jose Mourinho đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng này và họ có thể sẽ một lần nữa mời “người đặc biệt” về lại Bernabeu, với điều kiện là ông phải “mang theo” tiền vệ Eden Hazard.

Soc Real Madrid muon giai cuu nguoi dac biet hinh anh
Mourinho từng có quãng thời gian không mấy vui vẻ tại Real

Tương lai của Jose Mourinho đang rất bấp bênh tại Stamford Bridge. Cho đến thời điểm này giới truyền thông đã chỉ ra cả tá HLV nằm trong danh sách chờ, có thể nhận việc và thay thế “người đặc biệt” bất kỳ lúc nào, trong đó có cả Brendan Rodgers, cựu HLV của Liverpol. Tuy vậy không nhiều người quan tâm đến bến đỗ mới của Mourinho trong trường hợp ông bị sa thải thật. Mới đây, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real đã tiết lộ rất sốc rằng người kế vị ông là đương kim chủ tịch Florentino Perez sẽ hoàn toàn hứng thú với việc chọn Mourinho làm HLV trưởng của Real Madrid thêm một lần nữa.

Thực tế thì Perez cũng đã tìm cách theo đuổi Mourinho trong mùa hè vừa qua trước khi quyết định chọn Rafa Benitez, theo tiết lộ của ông Calderon. “Nếu Mourinho không còn ở Chelsea nữa, tôi cho rằng Perez sẽ sẵn sàng đưa Mourinho trở lại Real Madrid. Họ đã cố gắng thực hiện điều này trong mùa hè vừa qua nhưng không thành công vì ông ấy đã chọn ở lại Chelsea. Trước đó thì họ cũng đã cố tìm đến Joachim Low, HLV trưởng đội tuyển Đức, và Jurgen Klopp nhưng cũng thất bại, để rồi họ phải chọn Benitez. Nếu cựu chiến lược gia của Chelsea không thể mang lại thành công cho Real, tôi hoàn toàn nghĩ rằng họ sẽ sa thải ông ấy ngay để mời Mourinho về, tất nhiên là khi Mourinho bị The Blues chấm dứt hợp đồng. Real cũng vẫn đang quan tâm đến Eden Hazard và cậu ấy vẫn chưa hề nói từ chối. Chúng ta hãy chờ xem.”

Nữ bác sĩ Carneiro sắp kiện Mourinho và Chelsea
Hiệp hội báo chí Anh (PA) cho biết, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất thủ tục pháp lý để kiện chiến lược gia người BĐN cùng nhà đương kim vô...

Dù đang gặp khó khăn tại Chelsea cũng như không có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ, nhưng giữa Mourinho và siêu sao Eden Hazard vẫn có sự quan tâm đặc biệt. Tiền vệ người Bỉ chính là cầu thủ cưng của “người đặc biệt” kể từ khi ông trở lại Stamford Bridge vào năm 2013. Mourinho từng nói rằng phong độ của Hazard mùa trước còn xuất sắc hơn cả Ronaldo, chỉ thua Messi. Điều đó khiến cho chủ tịch Perez của Real bị ấn tượng và ngay lập tức muốn đưa Hazard về Bernabeu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X