Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid hỏi mua Rakitic

Thứ Tư 05/10/2016 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Real Madrid bất ngờ muốn có tiền vệ Ivan Rakitic của Barca.

Từ khi chuyển tới Barca từ Sevilla, tiền vệ Ivan Rakitic đã nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình ở sân Nou Camp. Ngôi sao người Croatia đang là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Enrique ở tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng của Rakitic là rất tốt, anh khiến NHM đội bóng xứ Catalan bớt nhớ huyền thoại Xavi.
Soc Real Madrid hoi mua tien ve Ivan Rakitic hinh anh
Vị trí của Rakitic đang bị đe dọa
Nhưng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, vị trí của Rakitic bị ảnh hưởng khi Barca đưa về Denis Suarez và Andre Gomes. Với sự có mặt của bộ đôi này, cuộc cạnh tranh vị trí sẽ khốc liệt hơn. Trước viễn cảnh ngôi sao 28 tuổi có thể phải ngồi dự bị, phía Real Madrid đã đánh tiếng hỏi mua cựu sao Sevilla. Tuyến giữa của Real có ModricKroos chơi rất tốt, nhưng vấn đề ở chỗ họ rất hay dính chấn thương. Trong khi những cầu thủ còn lại không đáp ứng được kỳ vọng.
Isco lên tiếng về việc phải “mài đũng quần” tại Real Madrid
Isco hiện không có được vị trí chính thức tại Real Madrid nhưng khẳng định chưa nghĩ đến việc ra đi.
Real muốn có Rakitic để tăng cường chiều sâu đội hình. Hiện Los Blancos vẫn đang kháng cáo vụ bị cấm chuyển nhượng. Nếu kháng cáo thành công, họ rất có thể sẽ hỏi mua Rakitic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội chủ sân Bernabeu dự định chi khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng giới chuyên môn đánh giá con số này chưa đủ sức nặng để thuyết phục Barca bán ngôi sao người Croatia. 
Soc Real Madrid hoi mua tien ve Ivan Rakitic hinh anh 2
Rakitic sẵn sàng chia tay Barcelona vì sự xuất hiện của Andre Gomes.
Chắc chắn phía Barca sẽ không chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, trừ khi phía Real đưa ra một lời đề nghị không thể từ chối. Trước đó, Real cũng hỏi mua Neymar, nhưng BLĐ đội bóng xứ Catalan đã kiên quyết từ chối. Lúc này, Real đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm như Atletico nhưng xếp sau về chỉ số phụ, Los Blancos đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây khi để hòa tới 4 trận liên tiếp.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X