Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real không bán Valverde với giá 90 triệu euro cho một đội bóng Anh

Thứ Năm 25/08/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Tây Ban Nha, Tomas Gonzalez-Martin, Real Madrid nhận được lời đề nghị hỏi mua Federico Valverde với giá khủng – 90 triệu euro từ một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Hè 2022. 

Real Madrid không bán Valverde

Mùa giải vừa qua, Federico Valverde chơi bên cạnh Karim Benzema và Vinicius Junior trên hàng công của Real Madrid. So với 2 người đồng đội, số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ người Uruguay không nhiều bằng, song anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Los Blancos.

Ngôi sao 24 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi, anh chạy chỗ, tạo cơ hội cho các đồng đội và lùi xuống hỗ trợ phòng ngự. Valverde rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid khong ban Valverde

Real Madrid không bán Valverde

Theo phóng viên Tây Ban Nha, Tomas Gonzalez-Martin, Real Madrid nhận được lời đề nghị hỏi mua Federico Valverde với giá khủng – 90 triệu euro từ một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Hè 2022. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng từ chối. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha coi anh là một phần quan trọng tại Bernabeu và giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Đội bóng Anh theo đuổi Valverde được cho là Liverpool hoặc Newcastle. Cả 2 đội bóng này đều thèm khát ngôi sao của Real Madrid. 

Mới đây, Real Madrid đã để Casemiro chuyển đến MU sau khi tiền vệ Brazil bày tỏ mong muốn ra đi cho một thử thách mới. HLV Ancelotti khẳng định Los Blancos để cầu thủ người Brazil rời đi bởi ở vị trí của anh họ đang có nhiều lựa chọn tốt.  

@bongda24h.vn.official Real Madrid không bán Valverde #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #realmadrid #valverde #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X