Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Ba 12/06/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling nhưng chưa thành công, đó là thông tin được Sky Sports tiết lộ.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Sterling


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Raheem Sterling là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao người Anh đã có một mùa giải ấn tượng, anh ghi tới 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Tiết lộ việc Man City gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling hình ảnh

Sterling chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua


Nếu tính trên mọi mặt trận, ngôi sao sinh năm 1994 ghi tới 23 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp Man City vô địch Premier League 2017/18 và có thêm danh hiệu cúp Liên đoàn Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Sterling lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm Sterling, đội chủ sân Bernabeu có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Tất nhiên là Man City không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2020, song Man xanh muốn gia hạn thêm 3 năm với Sterling.
 

Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

 

Man City gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling nhưng chưa thành công, đó là thông tin được Sky Sports tiết lộ. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi nhưng không thành công. 
 
Sterling bo lo 3 co hoi ngon an

Man City vẫn chưa thể gia hạn thành công với Sterling 


Bất đồng ở mức lương trong bản hợp đồng mới là lý do khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Man City muốn tăng lương cho Sterling từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần, song cầu thủ người Anh đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.

Nếu Man City đáp ứng đòi hỏi của Sterling, anh sẽ lọt vào nhóm hưởng lương cao nhất trong đội hình của nửa xanh thành Manchester. 

Việc Man City chưa thể gia hạn với Sterling tạo điều kiện cho Real Madrid nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Sức ép từ phía Los Blancos có thể khiến Man xanh buộc phải đáp ứng đòi hỏi từ phía cựu sao Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X