Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Premier League thảo sẵn kế hoạch đá tiếp ngay cả khi nhiễm Covid-19

Thứ Năm 30/04/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoản doanh thu hơn 1 tỷ bảng tiền bản quyền truyền hình, Premier League là giải đấu thiệt hại nặng nề nhất nếu bị huỷ bỏ, vì vậy BTC đang bất chấp tất cả tình hình dịch bệnh.
 

Premier League sẽ đá tiếp bất kể Covid-19

 

Theo kế hoạch, các CLB Premier League sẽ trở lại luyện tập từ giữa tháng 5 này, sau đó giải sẽ bắt đầu vào tháng 6 và kết thúc cuối tháng 7. Thậm chí, ngay cả khi 3 giải đấu tại châu Âu là Bỉ, Pháp và Hà Lan đã huỷ bỏ, giải Ngoại hạng Anh vẫn không lấy đó làm bài học, mà đang thảo sẵn những kế hoạch để tổ chức các trận đấu trở lại.
 
Dự kiến khi đảm bảo tình hình dịch bệnh được kiểm soát một cách chặt chẽ, Premier League sẽ tái khởi tranh. Nhưng nếu đang thi đấu mà xuất hiện những ca nhiễm mới thì thế nào? Câu trả lời, vẫn… tiếp tục đá. Những ca dương tính với Covid-19 sẽ bị coi như một trường hợp chấn thương, và bị loại khỏi cuộc chơi.

Premier League sẽ tái khởi tranh bất chấp Covid-19 hình ảnh

Premier League sẵn sàng đối mặt virus Corona


Đầu tiên, các buổi luyện tập sẽ được áp dụng như cách Arsenal đang thực hiện, 5 người một sân và giãn cách. Còn đến ngày thi đấu, các SVĐ sẽ lắp đặt một thiết bị có tên CleanTech – đường hầm xét nghiệm dành cho mọi người đến sân, bao gồm cả các CĐV. Công nghệ này sẽ bắt đầu bằng cách kiểm tra nhiệt độ, và ai có dấu hiệu sốt sẽ không được tiến vào đường hầm.
 
Tiếp đó, những thiết bị được lắp đặt bên trong hầm bao gồm tia UV, bình xịt khử trùng, lọc không khí sẵn sàng tiêu diệt bất kỳ con virus nào nếu sót trên quần áo, vật dụng cá nhân.

cleantech

Đường hầm vệ sinh CleanTech sẽ được lắp đặt tại các SVĐ


Tất nhiên, BTC Premier League muốn hạn chế tối đa số người đến trận đấu, bao gồm cả các nhân viên của CLB. Một số đội bóng khẳng định trong ngày thi đấu, họ phải huy động lực lượng tới gần 100 người – bao gồm cầu thủ, HLV, nhân viên các loại. Bởi vậy, đây sẽ là mầm mống không nhỏ lây lan virus.
 
95 tuổi, người nhà Cesc Fabregas vẫn đánh bại Covid-19
Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã báo tin mừng, khi cụ của anh đã chiến thắng được virus Corona ở tuổi 95.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X