Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pogba thổ lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid

Thứ Sáu 09/10/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba mới tiết lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid trong tương lai, đồng thời lên tiếng về tình hình hợp đồng ở Man United hiện tại.
Tương lai của Pogba là chủ đề tốn nhiều giấy mực trong những năm gần đây, trong bối cảnh phong độ và thể lực của anh bị đặt dấu hỏi lớn. Quỷ đỏ đã chi ra 89 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp năm 2016. Nhưng cho đến giờ, Pogba vẫn không thể hiện xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra.

Pogba là cái bao để CĐV MU xả hận sau những thất bại và những màn trình diễn kém cỏi của đội bóng. Tưởng như anh đã đạt đến giới hạn chịu đựng vào cuối mùa giải 2018/19. Cầu thủ người Pháp thừa nhận mình đã sẵn sàng cho thử thách mới. Nhưng cuối cùng Solskjaer đã thuyết phục được Pogba ở lại.

Sốc Pogba thổ lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid hình ảnh

Sốc: Pogba thổ lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid


Chấn thương mắt cá nghiêm trọng khiến những đóng góp của Pogba mùa trước bị giới hạn rất nhiều. Phải đến khi mùa giải trở lại hồi tháng 6 thì Pogba mới lấy lại được phong độ tốt nhất. Anh đóng vai trò quan trọng giúp MU tiến một mạch tới vị trí thứ 3 ở Premier League.

Nhưng ở mùa giải mới, Pogba lại thể hiện bộ mặt nhợt nhạt và lại hứng chịu những đợt chỉ trích liên hồi. Những tin đồn về việc Pogba ra đi lại một lần nữa được dấy lên. Và mới đây, cầu thủ này không ngại ngần thừa nhận ước mơ được khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Khi được hỏi về việc được HLV Zidane quan tâm, Pogba trả lời: “Chúng ta đều đã nghe về điều này. Tôi có thể nói gì đây? Mọi cầu thủ bóng đá đều muốn được chơi cho Real Madrid. Đó có thể là một giấc mơ.

Đó là một giấc mơ với tôi. Tại sao tôi lại từ chối cơ hội này vào một ngày nào đó? Nhưng tôi đang chơi cho Man United và tôi yêu CLB của mình. Tôi muốn chơi tốt ở Man United. Tôi có niềm vui ở đây và tôi muốn làm mọi thứ có thể để đưa đội bóng trở lại nơi mà nó xứng đáng thuộc về. Tôi sẽ luôn cống hiến hết sức mình, cũng giống như các đồng đội”.

Pogba đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với MU nhưng Quỷ đỏ còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Và cầu thủ người Pháp cũng có nói qua về tình hình hợp đồng hiện tại với Man United.

“Tôi chưa nói chuyện với Ed Woodward. Chúng tôi chưa đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Lúc này, tôi ở Manchester và tôi chủ yếu chỉ nghĩ làm sao để lấy lại được phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ sẽ đến thời điểm mà CLB gặp và nói chuyện với tôi để đưa ra lời đề nghị nào đó, hoặc không. Cho đến giờ vẫn chưa có gì xảy ra cả. Tôi không thể nói cho các bạn những gì mà tôi không biết”.

Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.
Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.
Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời MU
Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X