Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pogba đòi 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại M.U

Thứ Hai 08/04/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với những khó khăn trong con đường cạnh tranh Top 4, HLV Solskjaer cần phải nghĩ cách khiến cho Pogba gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.


Pogba đòi tiền tấn mới chịu ở lại
 

Dù vẫn còn hợp đồng 2 năm nữa, cùng với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, nhưng Paul Pogba đang khiến Man United như ngồi trên đống lửa. Những ngày qua, liên tục xuất hiện những thông tin về Real Madrid tỏ ý quan tâm tiền vệ người Pháp, ngược lại Pogba cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zidane.
 
Bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford đang tích cực giữ chân trụ cột của mình, và lên kế hoạch đàm phán kéo dài hợp đồng. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng, bởi Pogba muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United – hơn những gì “bom xịt” Alexis Sanchez đang nhận – 450 nghìn bảng/tuần.

Solskjaer va Pogba

M.U gặp khó khăn trong việc thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng  


Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 yêu cầu mức lương 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại, bằng không anh sẽ nghĩ tới việc ra đi. Đây là hệ quả của thương vụ sai lầm mang tên Sanchez, khi rất nhiều ngôi sao trong đội mong muốn hưởng lương xứng đáng hơn.
 
Cùng với nhiệm vụ thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng, M.U còn phải giải quyết hàng loạt trường hợp tương tự của Marcus Rashford hay David De Gea. Chưa hết, họ cũng phải quyết định chia tay hay tiếp tục giữ Ander Herrera và Juan Mata.
 
Ở chiều ngược lại, mới đây tờ báo uy tín Telegraph cho rằng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ bổ sung những ngôi sao khủng trong mùa hè, với những mục tiêu đắt giá như Sancho (Dortmund), Varane (Real Madrid), Koulibaly (Napoli), Wan-Bissaka (Palace) và Rice (West Ham).
HLV Solskjaer tiết lộ số lượng tân binh cập bến MU ở Hè 2019
Chuyển nhượng MU 2019 đưa về ít nhất 5 tân binh, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ dùng 200 triệu bảng được BLĐ cấp để đưa...
Người cũ cảnh báo M.U: ‘Không dự Champions League là một thảm họa!’
Paul Ince nhận xét về M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ khẳng định hiệu ứng ban đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại CLB này đã kết thúc và những hệ quả về sau là...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X