Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Paul Scholes có thể trở lại thi đấu thêm lần nữa

Thứ Năm 13/08/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes đã úp mở khả năng quay trở lại thi đấu thêm một lần nữa, dù đang ở tuổi 40.

tien ve Paul Scholes hinh anh
Scholes đang rất nhớ quãng thời gian được thi đấu

Trong quá khứ, huyền thoại của Manchester United từng đưa ra quyết định giải nghệ lần đầu tiên vào cuối mùa giải 2010/11 và đã được cân nhắc đưa vào thành phần ban huấn luyện. Anh thậm chí đã được tổ chức một trận đấu tri ân vào đầu tháng 8/2011 để kỉ niệm quãng thời gian 17 năm gắn bó chuyên nghiệp với đội bóng. Chính tiền vệ Scholes đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu này bằng một siêu phẩm sút xa, mang đậm dấu ấn của cầu thủ này. Thế nhưng vào tháng 1/2012, giữa những khó khăn về mặt nhân sự của đội bóng, “người hùng thầm lặng” này đã quyết định xỏ giày trở lại và người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy Paul Scholes, trong chiếc áo số 22 lạ lẫm, vào sân thay người trong chiến thắng 3-2 trước kình địch Man City. Vào tháng 5/2013, Scholes đưa ra quyết định giải nghệ lần thứ hai và cũng là lần cuối cùng. Tổng cộng anh đã chơi 499 trận tại Premier League.

Cho dù đã thông báo rằng đó là lần cuối cùng, nhưng mới đây tờ MEN, có trụ sở tại Manchester, đã tiết lộ rằng Scholes lại tiếp tục muốn xỏ giày thi đấu. Theo phóng viên Katie Fitzpatrick của kênh thể thao này, cô đã biết được mong muốn của Scholes trong một buổi một bộ phim tài liệu về lứa cầu thủ 92 của M.U (gồm Nicky Butt, Gary và Phil Neville, David Beckham, Ryan Giggs và Paul Scholes). Họ đều đang quyết định hùn vốn vào CLB Salford City, đội bóng quê hương của Scholes, ngoại trừ Beckham, người cũng đang rục rịch ý định tham gia cùng các đồng đội cũ.

Trả lời khi được hỏi về khả năng sẽ quay trở lại thi đấu cho Salford, Paul Scholes không hề phủ nhận khả năng này. Fitzpatrick cho biết: “Huyền thoại Paul Scholes nói rằng anh ấy rất mong muốn được thi đấu thêm một lần nữa và không ngoại trừ khả năng Paul Scholes trở lại”. Ở lần trở lại trước, dù đã ở tuổi 38, Scholes vẫn chơi tuyệt hay và đã ra sân tại giải ngoại hạng Anh tổng cộng 33 lần với 5 bàn thắng ghi được. Mùa hè năm 2013, anh cũng giải nghệ cùng với người thầy Sir Alex Ferguson, kết thúc một sự nghiệp đầy rẫy những vinh quang cho đúng một đội bóng là Manchester United. Salford City hiện đang thi đấu cho một giải ngoại hạng của khu vực phía bắc. Đây không phải một đội bóng chuyên nghiệp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X