Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Paul Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League 2018/19

Thứ Năm 25/04/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa chính thức được công bố nhưng kết quả Cầu thủ xuất sắc nhất cũng như Đội hình tiêu biểu của mùa giải Premier League 2018/19 đã được hé lộ.

Tạo nên cuộc đua tranh ngôi vô địch song mã quyết liệt và hấp dẫn bậc nhất lịch sử với phong độ bùng nổ thăng hoa cũng như thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả, không bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng khi Man City và Liverpool thống trị gần như tuyệt đối Đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19.

Pogba lọt vào đội hinh tiêu biểu mùa giải Premier League 201819 hình ảnh
Đội hinh tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19

Cụ thể là 10/11 vị trí bao gồm 6 của Man City – thủ môn Ederson Moraes, trung vệ lệch trái Aymeric Laporte, tiền vệ trung tâm Fernandinho, tiền vệ Bernardo Silva, tiền đạo cánh phải Raheem Sterling, trung phong Sergio Aguero và 4 của Liverpool – trung vệ lệch phải Virgil Van Dijk, hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold, hậu vệ cánh trái Andrew Robertson, tiền đạo cánh trái Sadio Mane.

Cầu thủ “ngoại đạo” duy nhất được vinh danh trong đội hình này, bất ngờ thay lại chính là Paul Pogba, mặc dù Man Utd của anh trải qua một mùa giải thất bại thê thảm và bản thân ngôi sao người Pháp cũng chỉ có những màn trình diễn hay dở thất thường, thậm chí có thể đánh giá là kém nhất sau ba năm trở về Old Trafford.

Sốc Paul Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League 201819 hình ảnh 2
Đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19 bất ngờ có tên Paul Pogba chứ không phải Eden Hazard

Nhiều ý kiến hợp lý cho rằng Eden Hazard mới xứng đáng chen chân vào “liên minh Man City – Liverpool” này hơn. Thế là mùa giải thứ hai liên tiếp, ngôi sao người Bỉ không thể lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League, bất chấp việc được đề cử trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây cũng là giải thưởng cá nhân mà nhiều khả năng sẽ xướng tên Virgil Van Dijk, trung vệ người Hà Lan đã hoàn toàn lột xác hàng phòng ngự vốn dĩ đầy rẫy vấn đề của Liverpool, góp công vào thành tích số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Video trận Man Utd 0-2 Man City:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X