Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC nhưng thật: Paul Scholes chính thức tái xuất ở Man Utd

Chủ Nhật 08/01/2012 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn đã không còn là tin đồn nữa. Lão tướng Paul Scholes đã chính thức trở lại Old Trafford, không phải với tư cách một HLV, mà với tư cách cầu thủ.

Theo thông tin vừa xuất hiện trên trang chủ của Manchester United (manutd.com), Paul Scholes đã chính thức tái gia nhập danh sách cầu thủ của M.U. Quyết định này có hiệu lực ngay tức khắc. Paul Scholes sẽ lại là một cầu thủ của "Quỷ đỏ", ít nhất là cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Scholes thực sự trở lại

Sốc hơn nữa, Paul Scholes đã được HLV Ferguson điền tên vào danh sách đăng ký cho trận đấu với Man City ở vòng 3 Cúp FA tối nay.

Về sự kiện này, HLV Ferguson phát biểu: "Thật tuyệt vời khi Paul đưa ra một quyết định như thế. Luôn là điều đáng buồn khi phải chứng kiến một cầu thủ vĩ đại kết thúc sự nghiệp, nhất là khi họ chưa đến tuổi phải làm điều đó".

"Nhưng anh ấy đã luôn giữ được phom chuẩn trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Tôi luôn cảm thấy rằng anh ấy còn có thể chơi ít nhất một mùa nữa. Có anh ấy trở lại quả là điều quá tuyệt vời".

Về phần mình, Paul Scholes cho biết: "Tôi đã luôn cảm thấy nhớ bóng đá từ khi quyết định treo giày. Tôi rất mừng là HLV vẫn cảm thấy tôi còn có thể đóng góp cho đội. Tôi rất chờ đợi được góp phần mang tới những thành công cho đội bóng vĩ đại này".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X