Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Nhiều yêu cầu của HLV Solskjaer bị BLĐ MU từ chối

Thứ Năm 29/08/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đã từ chối nhiều yêu cầu nâng cấp đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là thông tin được Standard đăng tải.

BLĐ MU nhiều lần từ chối yêu cầu của HLV Solskjaer


Sau một mùa giải không thành công khi trắng tay đồng thời không có vé dự Champions League, BLĐ MU vẫn quyết định đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ cũng hứa sẽ cấp cho ông thầy người Na Uy rất nhiều tiền qua đó nâng cấp đội hình ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng MU Hè 2019 Nhiều yêu cầu của HLV Solskjaer bị từ chối hình ảnh

Nhiều thương vụ HLV Solskjaer muốn có nhưng không được đưa về


Theo báo chí Anh, ông thầy 46 tuổi sẽ có ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, ông muốn đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới. Thực tế MU đã không chi tới 200 triệu bảng ở Hè năm nay, nhưng họ cũng bỏ ra khá nhiều tiền để nâng cấp đội hình.

Bộ ba Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James khiến MU tiêu tốn 143 triệu bảng ở Hè 2019, Man đỏ là một trong những CLB chi nhiều tiền nhất ở Ngoại hạng Anh Hè này. Theo một tiết lộ mới nhất, chuyển nhượng MU Hè 2019 đã từ chối nhiều yêu cầu nâng cấp đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo thông tin được Standard đăng tải, HLV 46 tuổi muốn có ít nhất 5 tân binh ở Hè 2019, danh sách những cầu thủ mà ông muốn có rất dài. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi, rất nhiều những mục tiêu được BLĐ MU thông báo với Solskjaer rằng không thể đưa về bởi giá quá cao. 

Danh sách những cái tên được Solskjaer nhắm tới nhưng không cập bến MU bao gồm Paulo Dybala của Juventus, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon hay Kalidou Koulibaly của Napoli. Khi mà TTCN rất phức tạp, có lẽ HLV Solskjaer sẽ buộc phải hài lòng với 3 tân binh ở Hè này.

Hiện tại MU đang đứng trước khả năng chia tay một vài cầu thủ trong thời gian còn lại ở Hè 2019. Matic muốn rời MU, Fred, Matteo Darmian, Marcos Rojo hay Andreas Pereira đều có thể rời Old Trafford, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X