Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Neville khẳng định MU hưởng lợi vì Covid-19

Thứ Sáu 15/05/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng chẳng ai yêu thích virus Corona, nhưng huyền thoại Man United – Gary Neville luôn có những phát hiện độc đáo và phát ngôn bất ngờ.
 

MU hưởng lợi vì Covid-19

 

Trong mùa bóng năm nay, những màn trình diễn của Quỷ đỏ đã thuyết phục được Gary Neville. Nhìn chung, cựu danh thủ MU vui mừng với hướng đi của đội bóng cũ, và khẳng định một vài bản hợp đồng lớn nữa sẽ giúp CLB cạnh tranh danh hiệu trong tương lai gần.
 
Nhưng trong chia sẻ mới đây, dường như Neville đã phát hiện ra quá trình này của MU đang được rút ngắn lại bởi đại dịch Covid-19. Anh cho biết: “Nếu chúng ta không trải qua dịch bệnh này, tôi nghĩ MU sẽ mất 2-3 năm mới đuổi kịp những CLB hàng đầu. Nhưng đã có một sự thay đổi lớn và nếu bạn  là một cầu thủ đẳng cấp – bạn sẽ chọn những đội bóng lớn như Real, Barca, Juve, Liverpool hay Man City. MU không có cửa cạnh tranh những cầu thủ lớn bởi họ đang ở chu kỳ phát triển.

Sốc Gary Neville khẳng định MU hưởng lợi vì Covid-19 hình ảnh

Gary Neville tin rằng Covid-19 đem tới cơ hội lớn cho MU


Giờ thì khác, MU hoàn toàn có thể cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng với những thương vụ 60 triệu bảng, 80 triệu bảng. CLB cần một vài cầu thủ đẳng cấp cao, và họ có thể toại nguyện ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nền tảng tài chính vững mạnh đã giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ trong thời kỳ dịch bệnh.

Vì vậy, đây là một mùa hè cực kỳ quan trọng với Man United. Tôi cảm thấy tin tưởng hơn một chút về khả năng thách thức danh hiệu của MU trong mùa giải tới, vì thực tế là đội bóng đã chơi tốt hơn rất nhiều trước khi giải tạm nghỉ.”

Đội hình những ngôi sao hưởng lợi vì Covid-19
Tất nhiên chẳng ai thích thú gì với dịch bệnh kinh hoàng này, nhưng ít nhất việc các giải đấu tạm nghỉ cũng giúp nhiều người có thêm thời gian điều trị chấn...
PCT MU tung đòn gió mùa chuyển nhượng
Mới đây, PCT Ed Woodward đã tỏ ra bi quan về tình hình chuyển nhượng MU mùa hè này, nhưng thực chất có phải vậy?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X