Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU vắng 10 cầu thủ ở trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư 27/02/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU tổn thất nghiêm trọng ở trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay, theo lời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ có thể vắng tới 10 cầu thủ vì chấn thương.

MU vắng 10 cầu thủ ở trận đấu với Crystal Palace


Trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U nhận tin buồn khi bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Ander Herrera dính chấn thương. Cả 3 cầu thủ này đều chưa sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace tại vòng 28 Premier League vào đêm nay.
Đội hình MU khủng hoảng trước trận gặp crystal Palace hình ảnh

Lingard là một trong những người vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace


Nemanja Matic không ra sân trước Liverpool vì chấn thương gặp phải trong một buổi tập, anh dự kiến nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Như thế có nghĩa là tiền vệ người Serbia sẽ không ra sân trước Palace. Một trụ cột khác của M.U là Anthony Martial cũng đang dính chấn thương háng, anh cũng vắng mặt ở trận đấu vào đêm nay.

Rashford cũng đang dính chấn thương, khả năng ra sân ở vòng 28 là rất thấp. Một số trụ cột khác của M.U là Phil Jones, Antonio Valencia và Matteo Darmian cũng khó ra sân trước Crystal Palace. Với trường hợp của Jones, cầu thủ người Anh bị ốm, trong khi đó Valencia và Darmian vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Cầu thủ 17 tuổi Mason Greenwood được cho là sẽ có cơ hội ra sân, song HLV Solskjaer cũng xác nhận ngôi sao sinh năm 2001 vắng mặt vì chấn thương. Như vậy là M.U vắng tới 10 cầu thủ cho trận đấu với Palace, với việc không có được đội hình mạnh nhất, Man đỏ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

MU vs Crystal Palace trong trận đấu mà Quỷ đỏ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, đội chủ sân Old Trafford đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X