Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU sở hữu hàng tiền đạo kém cỏi nhất sau hàng thập kỷ

Thứ Năm 10/10/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bổ sung 3 tân binh mùa hè vừa qua, nhưng lúc này Quỷ đỏ lại đang gặp vấn đề rất lớn nơi hàng công. Sau 8 vòng đấu, hàng công MU mới chỉ có 9 bàn.
 

Quỷ đỏ yếu kém nhất sau một thập kỷ
 

Trong phiên chợ hè vừa qua, Man United đã đem về 3 bản hợp đồng mới là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Ngoại trừ tiền vệ xứ Wales là một cầu thủ tiềm năng trên hàng tấn công, 2 cái tên còn lại của MU đều bổ sung cho hàng phòng ngự. Ở chiều ngược lại, họ bán cả 2 tiền đạo là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.
 
Quả báo nhãn tiền đến ngay lập tức, khi đến thời điểm này của mùa giải – MU mới chỉ có 9 bàn sau 8 vòng đấu đã qua, một thành tích quá sức tệ hại. Đây là con số thê thảm nhất của Quỷ đỏ sau một thập kỷ, trải qua 5 đời HLV bao gồm Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và giờ là Ole Gunnar Solskjaer.
 
M

Hàng công tồi tệ của MU sau một thập kỷ

 

Theo đó, mùa giải 2012/13, MU có tới 25 bàn thắng sau 8 vòng, với nguồn cảm hứng từ bản hợp đồng Robin Van Persie. Kể từ khi Sir Alex giải nghệ, phong độ ghi bàn của MU ngày càng tồi tệ, ngoại trừ mùa giải vừa qua dưới thời Mourinho (mùa 2018/19, 21 bàn sau 8 trận). Còn lại, hàng công Quỷ đỏ đều ghi dưới 20 bàn/8 trận.
 
Tuy nhiên, chưa từng có mùa giải nào số bàn thắng của MU lại không được 2 con số như mùa này (9 bàn/8 trận). Thành tích này khiến Solskjaer đi vào lịch sử như là HLV tồi tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford.
 
Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện một thông số đáng buồn (cười) như sau. Lewandowski: 11 bàn. Abraham và Aguero: 8 bàn. Man United: 9 bàn – một cuộc cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.
 
Chỉ có điều, một bên là cá nhân, còn lại là cả đội hình Quỷ đỏ. Niềm an ủi lớn nhất của đội bóng Anh, đó là ít ra thì họ cũng… ghi nhiều bàn hơn AC Milan (đội bây giờ mới có 6 bàn thắng).

M

Cuộc đua giành chiếc giày vàng đang rất căng thẳng

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...
MU không sa thải Solskjaer, đây là cách họ cứu vãn tình hình?
Chuyển nhượng MU sẽ chi đậm vào tháng 1 năm 2020. Theo đó, Quỷ đỏ không sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer mà chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình.
Biệt danh siêu dễ thương của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam
Tất tần tật biệt danh của các cầu thủ ĐTQGVN. Tìm hiểu ngay nguồn gốc các nickname ngộ nghĩnh, dễ thương mà người hâm mộ dành cho các tuyển thủ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X