Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U sẽ đổi Van Persie lấy Toni Kroos?

Thứ Ba 11/03/2014 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Toni Kroos từ chối gia hạn hợp đồng, còn Van Persie "khó ở" tại Old Trafford, lãnh đạo M.U đang tính đến phương án trao đổi cầu thủ với Hùm xám xứ Bavaria.

Van Persie đang bất mãn ở M.U
Van Persie đang bất mãn ở M.U

Đa xuất hiện rất nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan đến Kroos và Van Persie thời gian gần đây, trong bối cảnh tiền đạo người Hà Lan tỏ ra bất mãn với cuộc sống tại Old Trafford. Không những vậy, chàng tiền đạo số 20 còn mâu thuẫn với HLV David Moyes và mới buông lời chỉ trích đồng đội sau trận thua Olympiakos.

Phía đối diện, dù đang chơi thăng hoa dưới màu áo Hùm xám, nhưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Toni Kroos lại đi vào ngõ cụt từ vài tháng nay. Nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay, một thương vụ trao đổi giữa đôi bên có thể được tính đến. Bayern sẵn sàng cho phép Kroos ra đi nếu họ có được sự phục vụ của "sát thủ" Hà Lan - Van Persie.

Dù hè này đội chủ sân Allianz Arena sẽ đón thêm Lewandowski, nhưng nhiều khả năng Mandzukic chia tay Bayern. Thế nên, quan chức Hùm xám muốn đưa Van Persie về để cạnh tranh với chân sút người Ba Lan. Van Persie có thể là sự bổ sung tuyệt vời với Pep Guardiola, bởi kinh nghiệm và tài năng của ngôi sao 30 tuổi đã được kiểm chứng ở Premier League cũng như trên đấu trường châu Âu.

Hơn nữa, bản thân Van Persie đang muốn thoát khỏi Old Trafford vì những bất đồng khiến anh sa sút phong độ mùa giải này. Về phần Toni Kroos, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Đức đã để ngỏ khả năng gia nhập M.U hè tới. Nếu cập bến Old Trafford, Kroos sẽ được tăng lương gấp 3 lần, lên 250.000 bảng/tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X