Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U sẵn sàng bán De Gea cho Real

Thứ Ba 17/03/2015 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday World đưa tin, M.U sẵn sàng bán thủ thành David de Gea cho Real Madrid nếu có được tiền vệ Gareth Bale theo chiều ngược lại. Ở mùa giải này thủ thành De Gea của M.U đã thi đấu rất tốt và đang đạt phong độ cao.


Mặc dù đã đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này, tuy nhiên M.U thi đấu không thành công khi không thể cạnh tranh chức vô địch. Lúc này, Quỷ đỏ đã bị loại ở hầu hết các đầu trường, qua đó gần như sẽ trắng tay. Nhiệm vụ của đội bóng chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải là có được một vị trí trong Top 4, qua đó có được chiếc vé tham dự Champions League mùa giải tới. Trong một mùa giải mà hầu hết các vị trí của M.U đều thi đấu dưới sức, phong độ rất cao của thủ thành David de Gea chính là một điểm sáng hiếm hoi.
David de Gea cua M.U hinh anh
M.U sẵn sàng bán De Gea nếu có Bale
De Gea của M.U là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này, những chấn thương đã tàn phá hàng thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford. HLV Van Gaal chưa khi nào có được những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự, vì vậy sức ép lên khung thành của De Gea là rất lớn. Tuy nhiên, lúc này M.U lại đang là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 Premier League (sau Chelsea và Southampton), thành tích này có được phần lớn nhờ sự xuất sắc của thủ thành người TBN. Rất nhiều trận đấu anh đã phản xạ xuất thần đem về cho đội bóng chủ sân Old Trafford những kết quả có lợi.

Trước phong độ rất cao của De Gea, Real Madrid đã đánh tiếng muốn đưa thủ thành người TBN về Bernabeu. Lúc này tại Kền kền trắng, thủ thành Casillas liên tục mắc lỗi ở những vòng đấu gần đây. Hơn nữa, anh đã 33 tuổi, vì vậy đội ĐKVĐ Champions League đang muốn đưa De Gea vè thay thế Casillas. Để thuyết phục M.U nhả cựu thủ thành của Atletico Madrid, đội bóng của TBN sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.

Trước tin đồn Real sẵn sàng chi đậm để có De Gea, phía M.U cho biết họ sẽ không để thủ thành của mình gia nhập Kền kền trắng. Tuy nhiên, tờ Sunday World đưa tin, M.U sẵn sàng bán thủ thành David de Gea cho Real Madrid với điều kiện đội bóng chủ sân Bernabeu phải nhả tiền vệ Gareth Bale theo chiều ngược lại. Lúc này, Bale đang gặp khó khăn tại Real, những vấn đề trong và ngoài sân cỏ có thể khiến tiền vệ người xứ Wales trở lại Anh thi đấu.

Siêu cò Jorge Mendes được cho là đã đứng ra thương thảo vụ việc này, vì vậy mùa hè tới việc De Gea cập bến Real còn Bale khoác áo Quỷ đỏ sẽ không phải thông tin quá bất ngờ.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X