Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU nhắm lão tướng 33 tuổi nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 03/10/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Andreas Granqvist của Helsingborgs IF, Mourinho bất ngờ nhắm lão tướng người Thụy Điển nhằm nâng cấp vị trí trung vệ.

Mourinho vẫn muốn mua thêm trung vệ


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã đánh tiếng muốn có một trung vệ mới. Quỷ đỏ đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, nhưng không ai cập bến Old Trafford. Mourinho vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu một trung vệ khủng.
MU muốn mua Andreas Granqvist của Helsingborgs hình ảnh

HLV Mourinho muốn mua thêm trung vệ


Ông thầy người Bồ vẫn muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019, Toby Alderweireld của Tottenham và Harry Maguire của Leicester vẫn là những mục tiêu hàng đầu, song để có một trong hai cái tên này đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ít nhất 70 triệu bảng.

Khả năng Ed Woodward không chi tiền để Mourinho đưa về những bản hợp đồng lớn hoàn toàn có thể xảy ra, bởi vậy ông thầy người Bồ đã lên kế hoạch nhắm tới những mục tiêu có giá mềm hơn và khả năng thành công cao hơn.


MU muốn mua Granqvist


MU muốn mua Andreas Granqvist của Helsingborgs IF vào tháng 1 năm 2019, Mourinho bất ngờ nhắm lão tướng người Thụy Điển nhằm nâng cấp vị trí trung vệ.
Sốc MU nhắm lão tướng 33 tuổi nâng cấp hàng thủ hình ảnh 2

MU bất ngờ muốn ký hợp đồng với Andreas Granqvist


Hè 2018, Granqvist chơi rất tốt trong màu áo ĐT Thụy Điển ở World Cup, cầu thủ 33 tuổi cho thấy kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Sau 5 năm gắn bó với Krasnodar, Granqvist đã quyết định chuyển tới Helsingborgs IF ở Hè qua, anh đã chơi 5 trận cho đội bóng mới.

Andreas Granqvist năm nay đã 33 tuổi, anh không được đánh giá quá cao, song cầu thủ người Thụy Điển vẫn có thể chơi tốt ở một số thời điểm nhất định. M.U chỉ phải chi vài triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1985.

Trong quá khứ trung vệ người Thụy Điển từng chơi bóng trong màu áo Wigan, anh không lạ lẫm gì với môi trường bóng đá ở Anh, Andreas Granqvist được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Mourinho sẽ chỉ đưa về cầu thủ 33 tuổi trong trường hợp những mục tiêu hàng đầu không được đáp ứng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X