Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa này

Thứ Năm 07/01/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang bằng điểm Liverpool và còn đá ít hơn 1 trận, Man United đang có cơ hội để làm nên kỳ tích mùa này

 

MU được độc giả đánh giá cao

 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã nhận thất bại 2-0 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn, qua đó lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dù vậy ở đấu trường Premier League, thầy trò Solskjaer vẫn đang có phong độ tốt với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 8 chiến thắng.

Thành tích này giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng, bằng điểm và chỉ kém Liverpool hiệu số bàn thắng bại. Lữ đoàn đỏ thậm chí còn đá nhiều hơn MU 1 trận (mới thua Southampton 1-0).

Khảo sát danh hiệu vo địch Premier League trên The Sun

Khảo sát danh hiệu vô địch Premier League trên The Sun: Man United dẫn đầu


Cho dù mùa giải vẫn còn hơn một nửa chặng đường nữa, nhưng các fan Quỷ đỏ đã rất lạc quan ngay từ bây giờ. Theo khảo sát từ 6000 CĐV trên The Sun, MU được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch với 34,31% phiếu bầu. Xếp sau là Liverpool với 30,57% lượt bình chọn.

Tất nhiên, con số này không có giá trị gì hơn ngoài tham khảo, hoặc cùng lắm chỉ để đánh giá MU đang được yêu quý. Cùng 2 vị trí nói trên, độc giả The Sun lựa chọn Man City và Tottenham (2 đại diện vào chung kết cúp Liên đoàn) cho vị trí thứ 3 và thứ 4.

Vào ngày 12/1 tới đây, Quỷ đỏ sẽ có trận đá bù với Burnley. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đó, họ sẽ chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.


Andy Cole khuyên MU không nên phá két chiêu mộ Jack GrealishAndy Cole khuyên MU không nên phá két chiêu mộ Jack Grealish
Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Grealish là một cầu thủ phi thường nhưng không hề phù hợp với Man United.
Tiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lýTiết lộ đoạn chat khiến mục tiêu MU vướng vòng lao lý
Đang yên đang lành, hậu vệ Kieran Trippier đã nhận án treo giò 10 trận và nộp phạt 70 nghìn bảng vì liên quan tới đánh bạc. Mới đây, truyền thông Anh đã đăng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X