Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U hỏi mua Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016

Thứ Bảy 31/10/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Van Gaal muốn M.U mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.


Hè này, HLV Van Gaal đã từ chối mua đứt Falcao, Quỷ đỏ còn bán Van Persie và Chicharito. Đẩy đi tới 3 cầu thủ nhưng “Tulip Thép” chỉ mang về duy nhất tiền đạo Martial từ Monaco. Lúc này, hàng công M.U đang sở hữu 3 chân sút bao gồm: Martial, Wayne Rooney và James Wilson. Trong số những tiền đạo này, duy nhất chân sút người Pháp chơi tốt còn đội trưởng Rooney đang gây thất vọng rất lớn. “Thần đồng” Wilson thậm chí mới chỉ có hơn 20 phút góp mặt tại Premier League. Việc hàng công quá mỏng lại còn thiếu chất lượng khiến số lượng bàn thắng của Man đỏ tại Premier League chỉ ở con số 15, trung bình họ chỉ ghi 1,5 bàn/trận. Thấp hơn cả số bàn thắng mà West Ham hay Leicester City có được.
Soc MU hoi mua Lukaku o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
M.U nhắm Lukaku ở kỳ CN mùa đông 2016
Việc hàng công không đáp ứng được kỳ vọng khiến đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải lên phương án bổ sung. Tờ The Sun khẳng định, HLV Van Gaal muốn M.U mua Romelu Lukaku của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Chân sút người Bỉ là một cầu thủ có chuyên môn tốt. LukaKu có nền tảng thể hình và thể lực tốt, cầu thủ này cũng có kỹ thuật và đặc biệt là khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Khi còn thi đấu tại Chelsea, Lukaku ít nhiều cũng thể hiện khả năng của mình nhưng Mourinho vốn không thích chân sút người Bỉ, chính vì vậy anh bị bán cho Everton.
Thi đấu thất vọng, Depay lại tiếp tục gặp vận đen
(Bongda24h.vn) – Theo lời xác nhận của HLV Louis van Gaal, Memphis Depay đã gặp chấn thương trong trận thua sốc của M.U trước Middlesbrough hồi giữa tuần và...
Từ khi cập bến đội bóng chủ sân Goodison Park, tiền đạo người Bỉ chơi rất tốt. Mùa này anh đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 10 trận, đang xếp trong Top 5 những chân sút “nổ súng” nhiều nhất tại giải đấu lớn nhất của nước Anh. Với những gì đang trình diễn, tiền đạo sinh năm 1993 hoàn toàn có cơ hội trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. M.U dự định chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Everton bán Lukaku.

Mặc dù muốn chiêu mộ Romelu Lukaku, nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi tiền đạo người Bỉ mới chính thức đầu quân cho Everton ở mùa hè 2014 với mức phí 28 triệu bảng từ Chelsea. Mặt khác, Everton cũng không phải là đội bóng dễ bán người cho đội chủ sân Old Trafford, thương vụ Leighton Baines là minh chứng rõ nhất. Ngay như trường hợp của Fellaini, phải nhờ tới David Moyes “người cũ” của Everton vào cuộc M.U mới có thể có được chữ ký của tiền vệ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X