Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU có thể trao băng đội trưởng cho Harry Maguire luôn và ngay

Thứ Năm 08/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng nhưng trung vệ người Anh sớm được ưu ái thừa hưởng không ít đặc quyền nơi đây.

Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ 26 tuổi người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Cập bến Old Trafford, tân binh bom tấn sinh năm 1993 đặt bút ký hợp đồng sáu năm, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2026.

Sốc MU có thể trao băng đội trưởng cho Harry Maguire luôn và ngay hình ảnh
Harry Maguire

Mới chỉ chân ướt chân ráo đến với đội bóng mới nhưng Maguire đã và đang sớm được ưu ái thừa hưởng không ít đặc quyền nơi đây. Đầu tiên, anh sẽ kế thừa tấm áo số 5 của huyền thoại Rio Ferdinand vốn vẫn trống chủ ở Old Trafford, trong bối cảnh số 15 yêu thích thuộc quyền sở hữu của Andreas Pereira.

Chưa hết, Maguire hoàn toàn có thể tiếp quản tấm băng đội trưởng của MU luôn và ngay theo chỉ định của chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi khả năng chuyên môn và tố chất thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của anh đã được khẳng định. Báo giới dẫn lời một nguồn tin từ ban lãnh đạo Quỷ Đỏ:

“Một trong những lý do Solskjaer quyết tâm đưa Maguire về MU là vì ông ấy thấy được ở cầu thủ này những tố chất của một thủ lĩnh thực thụ. Quy hoạch Maguire mang băng đội trưởng càng sớm càng tốt là phương án được Solskaer cân nhắc một cách nghiêm túc. Với cá tính của mình, Maguire luôn nỗ lực chiến đấu đến 110% khả năng và công lực của mình mỗi khi ra sân.”

Harry Maguire
Harry Maguire

Đội trưởng chính thức của MU trong mùa giải tới đây đã được xác nhận là Ashley Young, song có lẽ cũng chỉ trên danh nghĩa bởi lão tướng người Anh khó lòng chiếm được suất đá chính thường xuyên. Thế nên, tấm băng thủ quân nhiều khả năng sẽ được tiếp quản luân phiên bởi những ngôi sao công thần như David De Gea, Paul Pogba và có thể cả chính Harry Maguire.

Harry Maguire có thể lần đầu trình làng trong màu áo đỏ ngay chủ nhật cuối tuần này, khi Manchester United tiếp đón Chelsea trong trận đại chiến trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20.

CHÍNH THỨC: Harry Maguire gia nhập Man United, trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Cầu thủ 26 tuổi người Anh Harry Maguire chính thức gia nhập Manchester United từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, trở thành hậu vệ đắt nhất...
Gia nhập MU, Maguire tái ngộ thầy cũ và hồi ức kỷ niệm xưa
Hậu vệ đắt nhất thế giới trị giá 80 triệu bảng sẽ gặp lại cựu HLV Mike Phelan thời Hull City ở Old Trafford, nơi anh từng đặt chân đến lần đầu năm 18 tuổi khi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X