Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU chưa kiểm tra y tế đã đem về tân binh từ Trung Quốc

Thứ Bảy 01/02/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man United đã có được chữ ký của tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải.
 

Ighalo chưa được MU kiểm tra y tế
 

Theo đó, Quỷ đỏ đã đem về chân sút Nigeria theo dạng cho mượn kéo dài 6 tháng. Đây được đánh giá là bản hợp đồng ngắn hạn, là sự bổ sung cần thiết cho HLV Solskjaer trong giai đoạn 2 của mùa giải, và được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. MU phải trả cho Thân Hoa Thượng Hải phí mượn 4 triệu bảng, đồng thời gánh 1/3 lương của Odion Ighalo – tương đương 100 nghìn bảng/tuần.
 
Tuy nhiên do tiếp cận mục tiêu ở những giờ phút cuối cùng, MU đã đưa ra lựa chọn ký hợp đồng với Ighalo dù… chưa kiểm tra y tế. Đội chủ sân Old Trafford chỉ được thông báo, cựu tiền đạo Watford đủ sức khoẻ để thi đấu, và không có đủ thời gian để hoàn thành đủ thủ tục cần thiết trong ngày cuối của phiên chợ mùa đông.

Sốc MU chưa kiểm tra y tế đã đem về tân binh Odion Ighalo hình ảnh

MU ký hợp đồng với Odion Ighalo dù chưa kiểm tra y tế 


Tất nhiên, đó là một quyết định khá mạo hiểm, dù Ighalo chỉ là một phương án ngắn hạn. Bởi cho dù bỏ qua vấn đề đảm bảo thể lực, thì ngôi sao 30 tuổi này cũng đến từ giải Trung Quốc – nơi đang bùng nổ dịch cúm virus Corona.
 
Được biết, dịch cúm này là vấn đề đáng quan tâm nhất trên toàn thế giới hiện nay, khi đã khiến gần 300 người thiệt mạng và hơn 10 nghìn người nhiễm bệnh. Bởi vậy sau khi ký hợp đồng với Odion Ighalo, điều đầu tiên Man United cần làm, đó là lập tức kiểm tra tình trạng y tế của cầu thủ này.

Nhận định MU vs Wolves (0h30 ngày 2/2): Trào dâng cảm hứng mới
MU mới thực hiện “bom tấn” với Fernandes và có thể là sự thúc đẩy lớn với toàn đội, trước mắt là màn so tài với Wolves.
MU ra mắt bom tấn Bruno Fernandes ngay cuối tuần này
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu tại giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes sẽ góp mặt trong đội hình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X