Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U chỉ MƯỢN HLV Solskjaer đến hết mùa giải này

Thứ Tư 19/12/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải thông tin bổ nhiệm chính thức, mà bản hợp đồng giữa M.U và HLV Solskjaer chỉ mang tính chất tạm thời.


M.U chỉ mượn HLV của Molde FK
 

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer vào chiếc ghế nóng, thay thế Jose Mourinho mới bị sa thải. Cụ thể, trang chủ Man United thông báo sẽ ký hợp đồng với chiến lược gia người Na Uy CHO ĐẾN HẾT MÙA GIẢI NÀY.
 
Điều đó đồng nghĩa, Quỷ đỏ vẫn chưa thể an tâm với vị trí thuyền trưởng, mà đây chỉ là sự lựa chọn mang tính chất chữa cháy. Mới đây, đội bóng vẫn đang được dẫn dắt bởi Solskjaer – Molde FK cho biết, CLB chỉ cho M.U MƯỢN HLV của mình cho tới tháng 5/2019 với chi phí 1,8 triệu bảng. Đến thời điểm đó, cựu danh thủ này sẽ trở về tiếp tục nắm đội.

Rắc rối bản hợp đồng giữa MU và HLV Solskjaer hình ảnh

Bản hợp đồng giữa M.U và HLV Solskjaer chỉ có thời hạn tới cuối mùa


Chia sẻ về thông tin này, bản thân Solskjaer cho biết: “Đây là cơ hội mà tôi phải nắm lấy. Tôi thực sự rất trông chờ vào khoảng thời gian dẫn dắt Man United đến mùa hè năm sau. Cùng lúc đó, tôi vẫn dõi theo tất cả những gì diễn ra ở Molde.”
 
Trong khoảng thời gian dẫn dắt Cadiff City trước đây, cựu danh thủ này trải qua 30 trận đấu, có 9 chiến thắng, 5 hòa và 16 thất bại. Còn với Molde FK, ông đã có 30 trận ở mùa giải năm nay, thắng 18, hòa 5 và thua 7, ghi 63 bàn thắng – nhiều nhất giải đấu.
 
Dù bản hợp đồng giữa M.U và HLV Solskjaer chỉ mang tính chất tạm thời, nhưng trong trường hợp huyền thoại Quỷ đỏ làm tốt, rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ chẳng tiếc tiền (8 triệu bảng) mà “mua lại” hợp đồng của HLV này.

M.U CHÍNH THỨC công bố HLV mới thay Mourinho
M.U bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng tới hết mùa 2018/19. Thông tin này mới được CLB thành Manchester công bố trên trang chủ của mình. Bên cạnh đó,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X