Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U chi 50 triệu bảng mua “hàng thải” của Chelsea

Thứ Sáu 07/08/2015 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U đã hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg với số tiền lên tới 50 triệu bảng.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, HLV Jose Mourinho đã bán tiền vệ Kevin De Bruyne cho Wolfsburg. Từ khi cập bến đội bóng nước Đức, tiền vệ người Bỉ đã chơi thăng hoa với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ sinh năm 1991 chính là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía “Sói xanh”, qua đó giúp đội bóng này giành Cúp QG Đức, Á quân Bundesliga và mới nhất là danh hiệu Siêu cúp nước Đức sau khi đánh bại Bayern Munich.
MU chi 50 trieu bang mua Kevin De Bruyne hinh anh
M.U sẵn sàng dùng 50 triệu bảng mua De Bruyne
Phong độ ấn tượng của De Bruyne khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi, từ Man City, PSG cho đến Bayern Munich. Thế nhưng việc đội bóng nước Đức hét giá lên tới 50 triệu bảng khiến các đội bóng lớn đều lắc đầu. Ngay cả đội bóng lắm tiền như Man City cũng không thể theo nổi. Cuộc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ 24 tuổi vừa có diễn biến mới. Cụ thể, M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua De Bruyne ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mặc dù đã đưa về khá nhiều cầu thủ chơi tốt ở tuyến giữa, thế nhưng HLV Van Gaal vẫn muốn đưa về một cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt. Đó là lý do vị chiến lược gia người Hà Lan muốn có ngôi sao của Wolfsburg. De Bruyne vừa có thể đá tiền vệ trung tâm, đá cánh, hộ công và tiền đạo cắm. Thế nhưng cầu thủ này chơi tốt nhất ở vị trí hộ công. “Tulip Thép” rất ấn tượng với những cầu thủ đa năng, bởi vậy ông đã gửi đến BLĐ Quỷ đỏ việc phải mua thành công tiền vệ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015
.
Man City buộc phải từ bỏ khao khát sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa mới khiến CLB Manchester City phải thất vọng với phát biểu rằng anh sẽ không trở lại Anh, nếu có rời Wolfsburg.
Bản thân Wolfsburg không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ mới hét cái giá lên tới 50 triệu bảng. Thế nhưng tiền không phải vấn đề quá lớn của Man đỏ, đó là lý do khiến họ sẵn sàng chi đủ 50 triệu bảng như “Sói xanh” yêu cầu. Có được tiền vệ người Bỉ, HLV Van Gaal sẽ tìm được người đá hộ công cho Wayne Rooney rất hiệu quả. Ở chuyến du đấu hè 2015 trên đất Mỹ, vị chiến lược gia người Hà Lan để Depay đá hộ công, phương án này không phát huy tác dụng. Chính vì vậy, sự có mặt của cựu cầu thủ Chelsea khiến Rooney có một người làm bóng rất tốt. Từ đó anh có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, qua đó cải thiện con số 12 bàn có được tại Premeir League mùa trước.

Ngoài M.U thì Man City cũng hỏi mua Kevin De Bruyne, đội bóng chủ sân Etihad cũng đã rất quyết tâm trong thương vụ này. Hai đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh để có được ngôi sao người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đây sẽ là lựa chọn đau đầu với cầu thủ sinh năm 1991, đây đều là những đội bóng lớn nhất của nước Anh, cập bến một trong hai đội bóng này sẽ đưa sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi lên một nấc thang mới.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X