Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U bổ nhiệm Mourinho nhưng vẫn giữ Van Gaal

Thứ Bảy 21/05/2016 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, M.U sẽ bổ nhiệm HLV Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên trưởng ở mùa giải tới, trong khi đó Van Gaal sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.


M.U thi đấu không thành công ở mùa giải này, họ không vượt qua vòng bảng Champions League, bị loại sớm ở League Cup và chỉ kết thúc ở Premier League ở vị trí thứ 5. May là đội bóng chủ sân Old Trafford đã vào tới trận chung kết FA Cup. Danh hiệu này có thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi một mùa giải thất vọng. Tương lai HLV Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn, BLĐ nửa đỏ thành Manchester dường như đã hết kiên nhẫn với nhà cầm quân người Hà Lan.
HLV Jose Mourinho hinh anh
M.U chơi không thành công ở mùa giải này
Nhiều thông tin cho rằng dù có giúp M.U vô địch FA Cup qua đó cân bằng số lần vô địch với Arsenal thì “Tulip thép” cũng sẽ mất việc. Nhiều nguồn tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải nhường ghế cho HLV Jose Mourinho. Sau khi bị Chelsea sa thải hồi cuối tháng 12/2015 cho đến này, Mourinho vẫn chưa quyết định trở lại dẫn dắt đội bóng nào cả. Có nhiều nguồn tin cho rằng ông đang chờ đợi một bản hợp đồng từ Old Trafford. Thời gian gần đây, Mourinho vẫn úp mở về tương lai mỗi khi trả lời phỏng vấn nhưng cho biết sẽ dẫn dắt một CLB từ tháng 7 tới.
Giggs sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao vốn có
(Bongda24h.vn) – Cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson một thời, ông Rene Meulensteen vừa lên tiếng khẳng định Ryan Giggs sẽ là người đưa Man United trở...
Trên thực tế dù không thể giúp M.U chơi khởi sắc nhưng Van Gaal cũng để lại một số dấu ấn tại Old Trafford. Cụ thể, ông giới thiệu nhiều tài năng triển vọng. Điều này khiến cho Quỷ đỏ đã tìm ra một giải pháp vẹn toàn khác là họ sẽ để Louis Van Gaal lên làm Giám đốc bóng đá và mời Jose Mourinho giữ vai trò HLV trưởng ngay trong mùa hè này. Nhiều người đánh giá đây là lựa chọn sáng suốt của Man đỏ bởi việc này khiến Mourinho không phải đợi nhà cầm quân người Hà Lan thêm một năm nữa. Với tư cách là Giám đốc bóng đá, Van Gaal cũng vẫn rất có ích với đội chủ sân Old Trafford.
Soc MU bo nhiem HLV Jose Mourinho nhung van giu Van Gaal hinh anh 2
M.U bổ nhiệm HLV Mourinho nhưng vẫn giữ Van Gaal
Trong thời gian ở Barca, Van Gaal là thầy của Mourinho nên sẽ không quá khó để 2 nhân vật này hợp tác với nhau để đưa M.U trở lại vinh quang. Cộng thêm Sir Alex Ferguson góp mặt trong Ban giám đốc M.U, sân Old Trafford sẽ quy tụ được những bộ óc vĩ đại của bóng đá thế giới.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X