Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Mourinho từ chối ký tặng áo đấu Chelsea trong tour du đấu

Thứ Sáu 22/07/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho lại vừa có một hành động gây sốc khi lắc đầu từ chối ký vào một chiếc áo đấu của Chelsea được đưa ra trong khi giao lưu với CĐV Man United.

Jose Mourinho tu choi ky vao ao dau cua Chelsea
Jose Mourinho từ chối ký vào áo đấu của Chelsea

Vừa qua, trong chuyến du đấu Trung Quốc của Man United, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi từ chối ký tặng vào một chiếc áo đấu Chelsea được CĐV đưa ra. Ông tranh thủ ký tặng các CĐV sau buổi tập ở sân vận động nhưng chỉ dành cho các CĐV của Man United.

Tuy nhiên theo nhiều người thì hành động này không phải là do Mourinho có sự thù ghét với Chelsea, đội bóng đã sa thải ông một cách tức tưởi ở mùa giải năm ngoái, mà là bởi HLV này muốn phân biệt rõ ràng giữa CĐV cũ và hiện tại. Mourinho vốn là người công tư phân minh và ông thể hiện điều này qua những hành động nhỏ nhất.

Hiện tại, Người Đặc Biệt đã là thuyền trưởng của Man United và đang dẫn dắt các học trò tham dự giải International Challenge Cup được tổ chức ở Trung Quốc. Đội hình của Quỷ đỏ đến châu Á du đấu lần này có gần như đầy đủ các hảo thủ ngoại trừ một số cá nhân được nghỉ ngơi sau Euro như Anthony Martial hay Zlatan Ibrahimovic.

Man United sẽ có cuộc trạm chán với Dortmund trong khuôn khổ giải giao hữu trước khi đối đầu với kình địch Man City của tân HLV Pep Guardiola.


► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X