Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mourinho sẵn sàng bán Depay với giá bèo

Thứ Năm 04/08/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Records khẳng định, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để tiền vệ Memphis Depay ra đi nếu thu về 15 triệu bảng.


Hè năm ngoái, M.U phải bỏ ra tới 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ  Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan vừa vô địch Hà Lan cùng PSV, anh cũng là Vua phá lưới ở mùa giải năm đó. Với màn trình diễn ấn tượng đó, cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất lớn ở Old Trafford. Nhưng màn trình diễn của Depay là hết sức tệ hại. Anh không thể hiện được tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng ghi bàn của mình, Depay thường xuyên để mất bóng và trở thành gánh nặng cho những đồng đội.
tien ve depay hinh anh
Depay chơi thất vọng trong màu áo M.U
HLV Jose Mourinho đã tạo điều kiện để Depay thể hiện khả năng của mình, nhưng trong những trận giao hữu Hè 2016 màn trình diễn của anh không có sự khác biệt so với mùa giải trước. Ở trận đấu gần nhất với Everton trong trận cầu tri ân Rooney, Depay cũng chơi cực kỳ tệ hại. Chán nản với những gì cầu thủ người Hà Lan thể hiện, vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch bán đứt cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Depay biểu diễn lỗi, cha con nhà Rooney cười khoái chí
Trong trận đấu với Everton, cầu thủ Depay đã nỗ lực móc bóng nhưng không thành công. Pha hỏng ăn đó khiến Rooney và cậu con trai ngồi trên khán đài đã không...
Mới đây nhất, tờ Records hé lộ, đích thân HLV Jose Mourinho đã vào cuộc ép ban lãnh đạo M.U nhanh chóng bán Depay để lấy chỗ cho những tân binh. Trước yêu cầu của vị chiến lược gia người Bồ, BLĐ Quỷ đỏ sẽ không từ chối và họ đang cân nhắc bán Memphis Depay với mức giá rẻ hơn nhiều so với số tiền ban đầu họ bỏ ra mua anh từ PSV. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán tuyển thủ người Hà Lan nếu thu về 15 triệu bảng. Số tiền thu về từ thương vụ này, cựu HLV Chelsea muốn dùng nó để bổ sung một hậu vệ phải.
tien ve depay hinh anh 2
M.U bán Depay nếu thu về 15 triệu bảng
Với tình hình hiện tại, việc ra đi với Depay chỉ còn là điều sớm hay muộn mà thôi. Mùa giải vừa qua, anh không có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Bởi vậy, sự có mặt của cầu thủ này cũng không ảnh hưởng đến đội hình M.U.

T.N

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X