Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mohamed Salah tiết lộ muốn rời Liverpool

Thứ Hai 14/09/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những cựu danh thủ Hà Lan, Sjaak Swart đã tiết lộ rằng tiền đạo Mohamed Salah muốn rời Liverpool trong tương lai gần.

Mohamed Salah muốn rời Liverpool


Trong màu áo Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah đã giành những danh hiệu lớn, bao gồm chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh. Đã có những thông tin cho rằng anh sẽ theo chân HLV Klopp rời Anfield trong tương lai gần.
 
Sốc tiền đạo Mohamed Salah tiết lộ muốn rời Liverpool hình ảnh

Salah đã giành những danh hiệu lớn cùng Liverpool


Một trong những cựu danh thủ Hà Lan, Sjaak Swart đã tiết lộ rằng tiền đạo Mohamed Salah muốn rời Liverpool trong tương lai gần. Ông nói: "Tôi đã từng nói chuyện với Salah, và tôi cũng biết rằng Salah muốn ra đi".

Sjaak Swart cũng tiết lộ rằng kế hoạch của tân HLV Barca, Koeman là chiêu mộ Salah trong thời gian tới, ông nói với Dazn: “Tôi biết rằng Koeman muốn Salah. Ông ấy đã có một kế hoạch chi tiết ở CLB mới, và một trong số đó là được làm việc với Salah".

Hàng công Barca hiện tại đang xuất hiện nhiều vấn đề. Messi nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè năm tới, trong khi đó Luis Suarez đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Khả năng Barca chiêu mộ Salah thay Messi vào Hè năm tới có thể xảy ra.

Còn với Salah, sau khi đạt được mọi danh hiệu lớn cùng Liverpool việc anh tìm kiếm một CLB mới để chinh phục những thử thách mới là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992, Barca sẽ phải chi một số tiền không nhỏ.

Salah vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao sinh năm 1992 bùng nổ với một cú hat-trick. Cầu thủ người Ai Cập vẫn duy trì sự ổn định rất lớn.

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Biếm họa: Salah sút bay mọi toan tính của Marcelo Bielsa
Cú hat-trick của Salah đã giúp Liverpool vượt qua Leeds United của Marcelo Bielsa trong một trận đấu đầy khó khăn.
MU và Liverpool sẽ kiên nhẫn với Thiago Alcantara
Cả MU và Liverpool đều sẽ chờ đợi đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Thiago với mức giá hợp lý.
Chật vật thắng Leeds, Liverpool có đủ sức bảo vệ ngôi vương?
Theo nhận định của người cũ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp thì Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.
Không phải Van Dijk, đây mới là cái tên tệ nhất của Liverpool trong chiến thắng trước Leeds Utd
Firmino đã không có được phong độ cao trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds Utd tại vòng 1 Premier League 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X