Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Mesut Ozil muốn rời khỏi Arsenal

Thứ Hai 13/10/2014 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ người Đức đánh tiếng muốn rời khỏi sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015, và điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là Bayern Munich.

mesut ozil
 

Trang Football Grapevine đưa tin, Mesut Oezil hiện không hạnh phúc trong màu áo Arsenal. Đó là lý do anh lên tiếng muốn sớm chia tay CLB chủ sân Emirates. Từ đầu mùa này, tiền vệ người Đức thi đấu với tinh thần thiếu lửa mỗi khi ra sân.

Sau 6 trận chơi cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mesut Oezil chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn của tuyển thủ người Đức thực sự khiến người hâm mộ Pháo thủ thất vọng. Anh chưa thể hiện được vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của CLB chủ sân Emirates.

Chứng kiến cảnh Mesut Oezil không vui ở Arsenal, nhà vô địch Bundesliga Bayern bày tỏ sự quan tâm dành cho anh. Giới truyền thông đưa tin, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Đức. Dù Pháo thủ chưa lên tiếng phản hồi trước ý định muốn mua Oezil của Bayern, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Emiratets sẵn sàng cho việc không thể chữ chân ngôi sao 25 tuổi này.

Mục tiêu của Arsenal là tiền vệ Samir Khedira, đồng hương người Đức của Mesut Oezil. Đây không phải là lần đầu Pháo thủ bắn tin muốn chiêu mộ Khedira. Mùa hè vừa qua, HLV Wenger tích cực theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Real, nhưng đáng tiếc là ông không đạt được thỏa thuận với CLB Hoàng gia về mức phí chuyển nhượng của Khedira. Tuy nhiên, trong tình cảnh cần phải tăng cường lực lượng, "Giáo sư" sẵn sàng chịu chi để có tiền vệ người Đức. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X