Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mẹ Pep Guardiola qua đời vì virus corona

Thứ Hai 06/04/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa xác nhận mẹ của HLV Pep Guardiola đã qua đời vì virus corona, hưởng thọ 82 tuổi.

Sốc Mẹ Pep Guardiola qua đời vì virus corona hình ảnh

Mẹ của HLV Pep Guardiola qua đời vì virus corona


Man City vừa xác nhận tin buồn rằng bà Dolors Sala Carrio, mẹ của HLV Pep Guardiola đã qua đời ở tuổi 82 sau khi nhiễm virus corona. Đội bóng thành Manchester đã gửi lời chia buồn tới chiến lược gia người Tây Ban Nha trên mạng xã hội: “Gia đình Man City đau buồn báo tin mẹ của Pep là bà Dolors Sala Carrio đã qua đời ở Manresa, Barcelona. Bà hưởng thọ 82 tuổi. Mọi người có liên quan đến CLB đều muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến HLV Pep Guardiola và gia đình ở thời điểm đau buồn này”.

Tin buồn này đến chỉ vài tuần sau khi HLV Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro để chống Covid-19 ở Tây Ban Nha. Một bệnh viện ở Barcelona cho biết trang thiết bị ở đây còn thiếu rất nhiều và sự đóng góp của Pep giúp giảm bớt phần nào sự căng thẳng ở trung tâm này. Catalonia lúc này đang là nơi có nhiều ca nhiễm Covid-19 nhất ở Tây Ban Nha với hơn 13.000 người tử vong tính đến lúc này.

Sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá châu Âu bị đóng băng, Pep Guardiola đã trở lại Barcelona. Tại đây, ông cũng đã làm một video hy vọng các CĐV ở nhà và giảm thiểu khả năng lây lan của dịch bệnh.

“Chúng tôi nhớ bóng đá. Chúng tôi nhớ cuộc sống mà chúng tôi có trước đây vài ngày. Nhưng bây giờ là thời điểm để lắng nghe, để theo dõi các nhà khoa học, bác sĩ và y tá. Các bạn là gia đình của tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp các bạn cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tốt hơn và có lẽ là béo hơn. Nhưng hãy ở trong nhà và giữ an toàn”.


Biết được tin sốc về bà Carrio, một loạt các đội bóng Anh đã lên tiếng chia buồn với HLV Pep Guardiola. Tottenham, Brighton và ngay cả kình địch Man United đều đã có những bài đăng trên Twitter để bày tỏ sự tiếc thương với mất mát mà thuyền trưởng của Man City đang phải gánh chịu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X