Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mats Hummels tới Manchester đàm phán với M.U

Thứ Bảy 01/08/2015 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Lee Sharpe bất ngờ cho biết khả năng trung vệ Mats Hummels tới M.U đã được mở ra. Mới đây, trung vệ người Đưc đã đã bí mật tới Manchester và có cuộc gặp gỡ với Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U.


Mats Hummels luôn là mục tiêu của M.U ở mỗi mùa chuyển nhượng. Khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông cũng rất muốn đưa trung vệ của Dortmund về nửa đỏ thành Manchester. Lúc này, hàng thủ của Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Những trung vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford không tạo ra sự yên tâm. Chính vì vậy, HLV Van Gaal lại càng khát chữ ký của trung vệ 25 tuổi người Đức. Thế nhưng, mọi chuyện chẳng như ý muốn của nhà cầm quân người Hà Lan.
MU chi 35 trieu bang mua Hummels hinh anh
Khả năng Hummels đến M.U lại được bàn đến
Trung vệ người Đức khẳng định không rời Dortmund, anh chấp nhận ở lại giúp đội bóng vùng Ruhr hồi sinh ở mùa giải tới. Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel làm mọi cách để giữ Hummels ở lại sân Signal Iduna park. Ban lãnh đạo Dortmund tuyên bố không bán đội trưởng của CLB với bất cứ giá nào. Sự quyết đoán của đội bóng nước Đức được thể hiện bằng hành động từ chối những lời đề nghị của Man đỏ, trong đó có một lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng. Bất lực trong việc chiêu mộ Hummels, M.U đã hỏi mua Sergio Ramos của Real Madrid và Nicolas Otamendi của Valencia.

Tuy nhiên, khả năng thành công của hai thương vụ này cũng chẳng khá hơn là bao. Mới đây, Real Madrid đã chấp nhận tăng lương cho Ramos, điều này khiến cầu thủ sinh năm 1986 đặt bút ký vào một bản hợp đồng gắn bó với Los Blancos đến năm 2020. Còn vụ Otamendi, M.U bị Valencia ép giá lên tới 40 triệu bảng. Giới lãnh đạo M.U loay hoay, HLV Van Gaal lo lắng, nhất là khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh. Trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, họ có vẻ đã quyết định trở lại thương vụ Hummels.

Khả năng M.U mua thành công Hummels lại được mở ra. Huyền  thoại Lee Sharpe bất ngờ tiết lộ với tờ Daily Star rằng cuối tuần qua trung vệ người Đức đã đã bí mật tới Manchester và có cuộc gặp với Phó chủ tịch Ed Woodward. Nội dung cuộc gặp không được tiết lộ, thế nhưng có lý do để cho rằng hai bên đang thương thảo những vấn đề liên quan tới tương lai Hummels. Với tình hình trên, khả năng Hummels rời Dortmund
lại tiếp tục được bàn đến.

Cách đây không lâu, M.U đã gửi đến Dortmund lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhằm đưa Hummels về Old Trafford nhưng đội bóng vùng Ruhr đã từ chối. Trong bối cảnh rất cần trung vệ trước mùa giải mới, Man đỏ sẵn sàng chi ra 35 đến 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Còn với riêng cá nhân Hummels, nếu gia nhập “Quỷ đỏ”, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm và mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với chế độ đãi ngộ ở đội bóng Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X